รีเซต

แก๊งปาหินอยุธยา โผล่อีก ปาใส่รถสาววัย 19 กลางดึก หวิดดับ

แก๊งปาหินอยุธยา โผล่อีก ปาใส่รถสาววัย 19 กลางดึก หวิดดับ
ข่าวสด
7 พฤษภาคม 2564 ( 16:39 )
63
แก๊งปาหินอยุธยา โผล่อีก ปาใส่รถสาววัย 19 กลางดึก หวิดดับ

แก๊งปาหินอยุธยา โผล่อีก ปาใส่รถสาววัย 19 กลางดึก หวิดดับ โชคดีที่ขับไม่เร็วเพราะใกล้ถึงบ้าน ทำให้แรงหินไม่ทะลุรถ เชื่อความคะนองวัยรุ่น

 

 

วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าถูก "แก๊งปาหิน" ปาก้อนหินใส่รถยนต์ส่วนตัวของตน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. บนถนนเลียบข้างโรงงานผลิตยางรถยนต์ ม. 4 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย

 

 

โดย น.ส.เอ ได้พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบความเสียหายรถยนต์เก๋ง สีแดง ที่กระจกหน้าแตกร้าวยุบจนเกือบทะลุเข้าไปในตัวรถยนต์เก๋ง จากแรงของก้อนหิน

 

น.ส.เอ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนเดินทางกลับมาจาก จ.สระบุรี โดยมีแฟนหนุ่มเป็นคนขับ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุห่างจากบ้านแค่ 400 เมตร มีรถจักรยานยนต์ขี่สวนเลนมา ก่อนปาหินใส่กระจกหน้ารถจนแตก ตกใจมากไม่คิดว่าถนนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาเป็นประจำ จะมาเกิดเหตุแบบนี้ โชคดีที่ตอนนั้นแฟนขับไม่เร็วมาก เพราะใกล้ถึงบ้าน ทำให้ก้อนหินไม่ทะลุเข้ามาในรถ

 

 

โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้อย แล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนองของวัยรุ่นในพื้นที่มากกว่า เพราะตนกับแฟนไม่เคยไปม่ศัตรูที่ไหน และระหว่างทางที่ขับรถมาจากสระบุรี ก็ไม่ได้ขับปาด หรือบีบแตรใส่รถใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง