รีเซต

รวม คำอวยพรปีใหม่ 2565 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?

รวม คำอวยพรปีใหม่ 2565 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?
TeaC
30 ธันวาคม 2564 ( 15:09 )
89.8K
รวม คำอวยพรปีใหม่ 2565 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?

ข่าววันนี้ สวัสดีปีใหม่ 2565 คำอวยพรปีใหม่ที่ทุกคนต้องส่งอวยพรให้คนที่รัก ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงาน แฟน และมากมาย แถมบางคนเป็นสายครีเอทชอบทำการ์ดปีใหม่ หรือส่ง ส.ค.ส. สื่อความปรารถนาดี ความสุขเล็ก ๆ ที่คนรับหน้าชื่นตาบาน คนให้ยิ้มจนแก้มปริ เมื่อเปิดอ่านข้อความที่ถูกส่งต่อทั้งการยกหูโทรศัพท์ส่งเสียง หรือส่งข้อความ sms หรือวิดีโอคอลร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม ไปด้วยกัน

 

และที่ขาดไม่ได้เลย คำอวยพรปีใหม่ 2565 จากบุคคลสำคัญทุกแวดวงที่ชวนออกมา อวยพรปีใหม่ กันให้เห็นเสมอ วันนี้ TrueID รวบรวม การ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. และคำอวยพรปีใหม่ หวังว่าคนอ่านได้รับความสุข ความอิ่มเอมใจ ของการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2565 สู่การเริ่มต้นการใช้ชีวิตอย่างมีพลังดี ๆ ส่วนคนเขียนขออวยพรปีใหม่

 

"ขอให้เพื่อน ๆ ชาวทรูไอดี มีความสุขตลอดปี สุขภาพแข็งแรง เพื่อให้มีพลังที่ดีในการทำสิ่งดี ๆ ในปี 2565 กันนะ"

 

รวม  คำอวยพรปีใหม่ 2565 

 

1. ส.ค.ส. ขึ้นปีใหม่ 2565 'ปีเสือต้องขวนขวายและอดทน'

ทุกคนต้องจดจำได้ ทุก ๆ ปี สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ ส.ค.ส. ปี 2565 นี้ก็เช่นกัน สร้างความปลื้มปิติให้คนไทยอย่างมาก คลิกอ่านต่อ

2. สมเด็จพระสังฆราช ประทานพระคติธรรม ขึ้นปีใหม่ 2565

มาต่อที่ทุกปีเช่นกันที่คนไทยจะได้รับ คำอวยพรปีใหม่ โดยปีนี้ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระคติธรรม ขึ้นปีใหม่ 2565 คลิกอ่านต่อ

 

 

3. พระองค์สิริภาฯ ประทานบัตรอวยพร ส.ค.ส.ปีใหม่ 2565

เพจเฟซบุ๊ก “กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์” เผยแพร่ข้อความระบุว่า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ โปรดประทานบัตรอวยพร ส.ค.ส. เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2565

โดยรายละเอียดภาพจิตรกรรมบนการ์ดอวยพรประจำปีพุทธศักราช 2565 เป็นภาพเขียนจิตรกรรมฝาผนังวัดหนองน้ำขุ่น อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นโครงการในพระดำริในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีกรมหมื่นสุทธนารีนาถ ซึ่งทรงโปรดให้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เป็นผู้ดำเนินการในการเขียนภาพจิตรกรรมภายในวิหาร

ภาพเขียนจิตรกรรมเป็นตอน “พระสุบินของพระนางสิริมหามายาตอนทรงพระครรภ์” กล่าวถึงเมื่อครั้งพระนางสิริมหามายาพระสุบินว่าท้าวจาตุมหาราชิกาทั้ง 4 ยกพระแท่นบรรทมของพระองค์ไปยังใต้ต้นรังใหญ่ ณ ป่าหิมพานต์และเทพทั้งสี่ได้กราบบังคมทูลเชิญให้พระองค์สรงน้ำในสระอโนดาตชำระพระองค์ด้วยเครื่องหอมนานาชนิดแล้วเสด็จขึ้นบรรทม ณ พระแท่นภายในวิมานทองบนภูเขาสีเงินภูเขาสีทอง ทรงบ่ายพระพักตร์ไปทิศตะวันออก ขณะนั้นมีพญาช้างเผือกเชือกหนึ่งนำดอกบัวขาวกลิ่นหอมแรกแย้มมาถวายก่อนจะร้องเสียงดังและเดินทักษิณาวัตรรอบพระแท่นสามรอบแล้วเข้าสู่อุทรเบื้องขวาของพระนางสิริมหามายา

ทั้งนี้ บัตรอวยพรส.ค.ส.พุทธศักราช 2565 ด้านบนเป็นตราประจำพระองค์ และข้อความว่า “สุขสันต์ วันปีใหม่ ๒๕๖๕ SEASON’S GREETINGS 2022 ขอจงมีความสุขความเจริญ Happy New Year” พร้อมลายพระหัตถ์

สร้างความปลื้มปีติแก่ปวงชนชาวไทย ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่นี้

 

 

4. "สุวัจน์" ส่งส.ค.ส.อวยพรปีใหม่ 2565 

มาที่แวดวงการเมืองกันบ้าง บรรดานักการเมืองจะออกมาอวยพร ส่งคำอวยพรปีใหม่ 2565 โดยเริ่มที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา กล่าวแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ covid และอวยพรปีใหม่แด่พี่น้องประชาชน ว่าในโอกาสปีใหม่นี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในบ้านเมืองได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโควิด แคล้วคลาดปลอดภัยจากวิกฤตเศรษฐกิจ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ ความสามัคคีในครอบครัว ในประเทศ เพื่อเป็นพลังนำประเทศของเราให้ฝ่าวิกฤตในปีใหม่ 2565 ตลอดไป

 

“ปีใหม่ 2565 เป็นอีกปีหนึ่งที่คนไทยจะต้องรวมพลังกันฝ่าวิกฤตโควิดและเศรษฐกิจไปให้ได้ ด้วยน้ำใจของคนไทยที่มีต่อกันเมืองไทยจะฝ่าวิกฤตไปได้ครับ

 

"ผมขอสวัสดีปีใหม่ ขอส่งกำลังใจ ความสุข มายังพี่น้องประชาชน ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพและปลอดภัยด้วยครับ"

 

5. "บัญญัติ" ส่งมอบ ส.ค.ส. 2565 ต้อนรับปีเสือ มอบคำอวยพรปีใหม่


นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษา และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แต่งกาพย์ยานี 11 เพื่อเป็น ส.ค.ส. 2565 ปีเสือ สำหรับคอการเมืองดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้หวังให้พี่น้องประชาชนรู้เท่าทัน การเมืองที่เปลี่ยนแปลงอย่างฉับไว ทำจิตใจให้ผ่องแผ้ว เพื่อผ่านพ้นโพยภัย และโควิด-19 ไปด้วยดี ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง รู้จักพอประมาณด้วยเหตุด้วยผล เป็นภูมิคุ้มกันให้พลิกฟื้นเศรษฐกิจ ต้อนรับปีใหม่อย่างมีความสุขอย่างยั่งยืนต่อไป  

ส.ค.ส.2565

ปีขาลผ่านเข้ามา ได้เวลาเริ่มปีใหม่
ปีขาลปีเสือใหญ่ ความดุร้ายก็ย่อมมี

ปัญหาทั้งเก่าใหม่ ระวังระไวให้เต็มที่
โควิดเจ้าตัวดี กลายพันธุ์มาน่าหนักใจ

ไม่ประมาทการ์ดสูงไว้ ผ่านมาได้พอสู้ไหว
เตือนตนสู้ต่อไป จักพ้นภัยไม่ช้านาน

เศรษฐกิจวิกฤตอยู่ ใจหดหู่แทนชาวบ้าน
ที่ต่างก็ตกงาน ออกอาการห่อเหี่ยวใจ

รายได้ที่เคยมี มาบัดนี้หายไปไหน
กิจการงานน้อยใหญ่ ขาดทุนไปก็มากมี

จำพวกเล็กและกลาง ดูอ้างว้างกันทุกที่
แก้ไขอย่างไรดี รัฐควรมีวิธีการ

การเมืองเรื่องสำคัญ คงนับวันจะเดือดพล่าน
แข่งขันกันเกินการ มุ่งคะคานทุกเรื่องไป

การตลาดนำการเมือง ทำทุกเรื่องเป็นเรื่องใหญ่
เพิ่มสีสันเข้าไป เพื่อจูงใจประชาชน

เห็นคนเป็นลูกค้า เสาะแสวงหาลูกค้าตน
คำมั่นจึงมากล้น ส่วนเรื่องผลค่อยว่ากัน

ถ้าเราประชาชน ไม่หลงกลพวกแสร้งสรรค์
รู้คิดรู้เท่าทัน การเมืองพลันเปลี่ยนดีไว

ปีใหม่มาถึงแล้ว ให้ผ่องแผ้วจิตแจ่มใส
ผ่านพ้นผองโพยภัย ผ่านโรคร้ายไปด้วยดี

เศรษฐกิจก็พอเพียง ไม่สุ่มเสี่ยงด้วยวิถี
พอประมาณเหตุผลมี ภูมิคุ้มกันพลันฟื้นคืน

ปีเก่าผ่านพ้นไป รับปีใหม่ใจชื่นมื่น
มีสุขอย่างยั่งยืน พลิกฟื้นพลันทั่วกันเทอญ

บัญญัติ  บรรทัดฐาน
มกราคม  2565

 

6. บิ๊กป้อม อวยพรปีใหม่คนไทย

สำหรับคำอวยพรปีใหม่ 2565 จาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2565 ว่าในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขออำนวยพรปีใหม่ให้คนไทย จงประสบแต่ความสุขสวัสดี มีสุขภาพกายที่แข็งแรงสุขภาพใจที่เข็มเข็ง พร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อช่วยนำพาประเทศไปสู่ความมั่งคั่งและยั่งยืน และในฐานะกำกับดูแลงานที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี เช่น งานด้านการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม การบริหารจัดการทรัพยากรน้ำทั่วประเทศ การปราบปรามการค้ามนุษย์ ปัญหาแรงงานต่างด้าว เรื่องที่ดินทำกิน โฉนดที่ดินแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ การพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล

 

7. นายกฯ อวยพรปีใหม่ 2565 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวคำปราศรัยในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2565 ความว่า พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รัก ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2565 ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมกันตั้งจิตอธิษฐาน อาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และพลานุภาพแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดอภิบาลประทานพรให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าเหล่าพสกนิกรชาวไทยตราบกาลนาน

ในปีพุทธศักราช 2564 ที่ผ่านมา พวกเราชาวไทยต้องพบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ หลายอย่าง เราต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น เราต้องประสบกับอุทกภัยหลายพื้นที่ ขอขอบคุณในความร่วมมือร่วมใจของข้าราชการ บุคลากร เจ้าหน้าที่ภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน อาสาสมัครและชาวไทยทุกคน ที่มีส่วนร่วมแก้ไขบรรเทาเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมส่งมอบกำลังใจและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ทำให้ได้เห็นถึงพลังแห่งความรักและความสามัคคี ที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในจิตใจคนไทยทุกคน จนวันนี้พวกเราสามารถเดินหน้าก้าวพ้นอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ด้วยดี

ในศักราชใหม่นี้ ถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ โดยนำเอาประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา มาเป็นบทเรียนในการปรับวิถีชีวิต เพื่อจะได้ดำรงตนอยู่ ด้วยความมีสติ รอบคอบ ไม่ประมาท และตั้งมั่นในความสามัคคีปรองดอง เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน จะเป็นประโยชน์แก่ตนเองและประเทศชาติโดยรวม

ผมหวังอย่างยิ่งว่า ประชาชนชาวไทยทุกคน จะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ร่วมกับครอบครัวและญาติมิตร รวมทั้งปฏิบัติตนให้อยู่ภายใต้หลักเกณฑ์ที่สาธารณสุขกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด การเดินทางสัญจร คำนึงถึงความปลอดภัยทั้งต่อตนเองและผู้อื่น เพื่อทำให้เทศกาลปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขความทรงจำที่ดีและก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ด้วยจิตใจที่เปี่ยมล้นด้วยพลังต่อไป

เนื่องในวาระวันขึ้นปีใหม่ 2565 ผมขออัญเชิญอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อีกทั้งเดชะพระบารมี แห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี โปรดดลบันดาลประทานพรให้ประชาชนคนไทยทุกคน ประสบแต่สิ่งอันเป็นมงคล ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บและภัยอันตรายทั้งปวง มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งและสัมฤทธิ์ผลในสิ่งพึงปรารถนาทุกประการโดยทั่วกัน สวัสดีปีใหม่ 2565

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง