รีเซต

ปฏิวัติวงการเล็บเจล ด้วย O2NAILS เครื่องปริ้นลายเล็บผ่านสมาร์ตโฟน

ปฏิวัติวงการเล็บเจล ด้วย O2NAILS เครื่องปริ้นลายเล็บผ่านสมาร์ตโฟน
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2565 ( 16:27 )
86
ปฏิวัติวงการเล็บเจล ด้วย O2NAILS เครื่องปริ้นลายเล็บผ่านสมาร์ตโฟน

อีกหนึ่งนวัตกรรมด้านความงามจากประเทศจีน ช่วยให้การทำเล็บสะดวกและรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำเองได้ที่บ้าน 


โอทูเนลส์ (O2NAILS) รุ่นพกพา (PORTABLE NAIL PRINTER) เป็นเครื่องปริ้นลายเล็บ ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกลายที่มีอยู่แล้ว หรือออกแบบลายเอง หรือจะนำเข้ารูปภาพจากคลังรูปภาพในสมาร์ตโฟนแล้วสั่งปริ้นลงบนเล็บเจลก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยความกว้าง, ความยาว, ความเข้ม, ความสว่าง, ความคมชัด และอื่น ๆ ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้

ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวจะทำผ่านแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า เนล สไตล์ สโตร์ (NAIL STYLE STORE) บนสมาร์ตโฟน และจับคู่เครื่องกับสมาร์ตโฟนเข้าด้วยกันผ่านการเชื่อมต่อด้วยไวไฟ

การทำงานรองรับความยาวของเล็บที่ 3.3 เซนติเมตร และใช้เวลาในการปริ้นลายเพียง 20 วินาที โดยบริเวณช่องสำหรับวางนิ้วจะมีตลับหมึกอยู่ ซึ่งสามารถปริ้นได้ 450 ครั้ง


สำหรับตัวเครื่องด้านนอกทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยน์ (Aluminum alloy) มีขนาดความสูง 160 มิลลิเมตร, ความกว้าง 102 มิลลิเมตร และความยาว 142 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 1 กิโลกรัม


โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง, สีแดง และสีโรสโกล ในราคา 699 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 25,000 บาท มาพร้อมชุดอุปกรณอย่าง สายยูเอสบีซี (USB-C), ชุดอุปกรณ์เล็บเทียม, คู่มือ และอื่น ๆ

นอกจากนี้โอทูเนลส์ยังมีเครื่องปริ้นลายเล็บอีก 2 รุ่น คือ รุ่นมือถือ (MOBILE NAIL PRINTER) ซึ่งมีน้ำหนัก, ขนาด และจำนวนครั้งในการปริ้นเพิ่มขึ้น และยังมีลายพิเศษเป็นลายหินอ่อน


ต่อมาคือรุ่นตั้งโต๊ะ (DESKTOP NAIL PRINTER) แน่นอนว่ารุ่นนี้มีทั้งขนาดและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เพราะมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว หรือราว ๆ 25 เซนติเมตร ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสั่งการผ่านหน้าจอได้เลย อีกทั้งยังเปลี่ยนมาใช้วัสดุจากอะลูมิเนียม (Aluminium) แต่จำนวนครั้งในการปริ้นยังเท่ากับรุ่นมือถือที่มีจำนวน 800 ครั้ง


ข้อมูลและภาพจาก www.o2nails.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง