รีเซต

YELANG Hello X3 อุปกรณ์เด็ดเปลี่ยนจอโง่ ๆ ให้เป็นแท็บเล็ตได้ทันที !!

YELANG Hello X3 อุปกรณ์เด็ดเปลี่ยนจอโง่ ๆ ให้เป็นแท็บเล็ตได้ทันที !!
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2564 ( 09:31 )
95
YELANG Hello X3 อุปกรณ์เด็ดเปลี่ยนจอโง่ ๆ ให้เป็นแท็บเล็ตได้ทันที !!

ไหนใครอยากได้เมาส์ปากกา หรือเครื่องแท็บเล็ตสักเครื่องบ้าง แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะซื้อ วันนี้ผมมีอุปกรณ์เจ๋ง ๆ ที่จะเปลี่ยนหน้าจอโง่ ๆ ของคุณให้กลายเป็นจอที่สามารถใช้เมาส์ปากกา หรือสไตลัสขีดเขียนลงไปได้ !!


YELANG Hello X3 คืออุปกรณ์สุดเจ๋ง ที่เมื่อเราติดมันไว้บนขอบซ้ายขอหน้าจอ จะสามารถเปลี่ยนหน้าจอนั้น ๆ ให้กลายเป็นจอทัชสกรีน ที่เราสามารถใช้สไตลัสขีดเขียน หรือวาดสิ่งต่าง ๆ ลงไปได้โดยตรง หรือถ้าเราจะกลัวกน้าจอเป็นรอย Hello X3 ถูกออกแบบมาให้เสียบกับอะไรก็ได้ที่เป็นสี่เหลี่ยม และจะเปลี่ยนพื้นที่นั้น ๆ ให้กลายเป็นตำแหน่งหน้าจอของเรา ซึ่งสามารถใช้สไตลัสแทนเมาส์ได้ หรือพูดง่าย ๆ ว่า เราสามารถสร้างเมาส์ปากกาขนาดต่าง ๆ ขึ้นมาได้นั่นเอง


Hello X3 ใช้งานได้กับจอหรือพื้นที่สี่เหลี่ยมที่มีขนาดตั้งแต่ 10-27 นิ้ว มาพร้อมกับปากกาสไตลัสที่ไวต่อแรงกด มีความแม่นยำบวกลบไม่เกิน 2 มิลลิเมตร ตอบสนองได้เร็ว 120 fps สามารถใช้งานได้กับทั้ง Mac หรือเครื่อง Window ทั้งหมด เราสามารถเปลี่ยนจอของเรา่ให้ช้งานได้ง่ายขึ้น อาทิสเก็ตช์ภาพ สร้างโมเดล แก้ไขเอกสาร เซ็นเอกสาร หรือแม้แต่ใช้ในแอพและซอฟต์แวร์ต่าง ๆ เพื่อการทำงานอื่น ๆ ได้อีกมากมาย มีขนาดเล็ก พกไปไหนมาไหนได้ง่ายและสะดวกมาก ๆ สไตลัสเปิดใช้งานได้นาน 120 วัน และใช้งานเต็มที่ต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง สามารถชาร์จไฟให้เต็มได้ภายใน 30 นาที


ใครที่สนใจตอนนี้ยังไม่มีขายนะครับ มีแค่บน kickstarter ซึ่งวางขายแพ็คละ 120 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,900 บาทเท่านั้น สนใจ >>> [คลิก]



แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง