รีเซต

ออกหมายจับ อส.โต้ง ยิงแม่ยายดับ หนีออกนอกพื้นที่ พร้อมปืน 2 กระบอก

ออกหมายจับ อส.โต้ง ยิงแม่ยายดับ หนีออกนอกพื้นที่ พร้อมปืน 2 กระบอก
ข่าวสด
17 ธันวาคม 2563 ( 14:48 )
129
ออกหมายจับ อส.โต้ง ยิงแม่ยายดับ หนีออกนอกพื้นที่ พร้อมปืน 2 กระบอก

ออกหมายจับ พร้อมตั้งชุดไล่ล่า อส.โต้ง มือปืนโหดตามง้อเมีย จ่อยิงแม่ยายดับคาบ้านกลางดึก ทราบแหล่งกบดานแล้ว เผยคนร้ายพกปืนติดตัวไว้ 2 กระบอก

 

จากกรณีนายฉัตรชัย แสงสวัสดิ์ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ อส.ประจำการอยู่ที่ว่าการอ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ขับรถบุกไปที่บ้านเลขที่ 45/4 ม.10 ตำบลสะพลี อ.ปะทิว หวังง้อคืนดีแฟนสาว ก่อนก่อเหตุจ่อยิงแม่ของฝ่ายหญิงเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ธ.ค. 2563 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2563 ที่สภ.ปะทิว จ.ชุมพร พ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก.สภ.ปะทิว ได้เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดคดี โดยเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาคือนายฉัตรชัย แสงสวัสดิ์ หรือ อส.โต้ง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนี

https://youtu.be/7MkYW7cSYdI

 

ทราบว่ามีเพื่อนคนหนึ่งพาหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดโดยใช้รถยนต์คันก่อเหตุขับหลบหนี ขณะนี้รู้พื้นที่แหล่งกบดานแล้วและได้ประสานตำรวจในพื้นที่ให้ปะกบตัวไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ผู้ต้องหามีอาวุธปืนขนาด 9 มม. พกติดตัวไปด้วย 2 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการติดตามจับกุม

 

พ.ต.อ.ศุภเกียรติ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ภรรยาของมือปืนรายนี้และญาติ ๆ เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยนั้น ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสายตรวจไปดูแลความปลอดภัยและประจำอยู่ที่บ้านงานศพของผู้เสียชีวิต จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่ามือปืนรายนี้จะย้อนกลับมา

 

อย่างไรก็ตามคดีนี้ได้รับความสนใจจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงตั้งแต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 8 จึงสั่งการให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง