รีเซต

สาวแต่งผีสุดหลอน หวังหลอกเพื่อนบ้าน ดันมีคนกลัวจริง คว้าปืนยิงดับ!

สาวแต่งผีสุดหลอน หวังหลอกเพื่อนบ้าน ดันมีคนกลัวจริง คว้าปืนยิงดับ!
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 11:31 )
133
สาวแต่งผีสุดหลอน หวังหลอกเพื่อนบ้าน ดันมีคนกลัวจริง คว้าปืนยิงดับ!

 

สยองรับฮาโลวีน! สาวเม็กซิกันแต่งตัวเป็นผีในตำนาน ออกมาเดินกลางถนนยามค่ำคืน หวังหลอกให้เพื่อนบ้านตกใจ สุดท้ายโดนยิงดับสลด

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ในย่านซาน มิเกล โดรามี เขตเทศบาลเนาคัลปาน เด ฮัวเรซ ประเทศเม็กซิโก หญิงสาวคนหนึ่งแต่งตัวเป็นผีหลอกหวังเพื่อนบ้าน แต่โชคร้ายที่มีคนหวาดกลัวจริง ๆ จึงเผลอยิงปืนใส่เธอจนถึงแก่ความตาย

 

ตามรายงาน หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายอยู่ในช่วงวัย 20-25 ปี เธอแต่งตัวเป็น "ลาโรโยนา (La Llorona)" ผีในตำนานปรัมปราของเม็กซิโก ว่ากันว่า ลาโรโยนาจะเดินคร่ำครวญไปตามถนนเพื่อถามหาลูกทั้งสองคน ที่เธอเผลอจับกดน้ำตายเพราะโกรธที่สามีไปมีผู้หญิงคนอื่น พอได้สติเธอก็รู้สึกผิดจึงกระโดดน้ำฆ่าตัวตายตาม

 

 

จากวิดีโอที่เผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต จะเห็นช่วงเวลาที่หญิงสาวสวมชุดขาวเดินกลางถนนยามค่ำคืน และตะโกนว่า "โอ้ ลูก ๆ ของฉัน" พร้อมกับเสียงสุนัขโหยหวน มันได้สร้างความหวาดกลัวให้เพื่อนบ้านมาก ไม่นานเสียงปืนหลายนัดก็เริ่มดังขึ้น จากนั้นภาพก็ตัดไป

 

 

น่าเสียดายที่ไม่มีเพื่อนบ้านคนใดให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุและยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของหญิงผู้เคราะห์ร้ายรายนี้

 

ข่าวข้างต้นสร้างความตกใจให้กับผู้คนบนอินเตอร์เน็ตมาก หลายคนพากันเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็มีบางคนที่กล่าวว่าเธอสมควรได้รับมัน เพราะการเล่นตลกไม่รู้จักเวล่ำเวลาแบบนี้

 

ขอบคุณที่มา dailystar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง