รีเซต

หารายได้เพิ่มกันเถอะ !! Snapchat ปล่อยฟีเจอร์ Spotlight เหมือน TikTok แต่ทำเงินได้

หารายได้เพิ่มกันเถอะ !! Snapchat ปล่อยฟีเจอร์ Spotlight เหมือน TikTok แต่ทำเงินได้
TNN ช่อง16
24 พฤศจิกายน 2563 ( 14:31 )
170
หารายได้เพิ่มกันเถอะ !! Snapchat ปล่อยฟีเจอร์ Spotlight เหมือน TikTok แต่ทำเงินได้

ในทุกวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก TikTok แอปโซเชียลที่เน้นการอัปคลิปเล่าเรื่องราวต่าง ๆ เป็นหลักเป็นแน่ โดย Snapchat แอปแชทชื่อดังอีกหนึ่งเจ้าก็เล็งเห็นว่าฟีเจอร์ดังกล่าวควรมีอยู่บนแอปตัวเองเช่นกัน ล่าสุดตัวแอปก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่เหมือนกับ TikTok อย่างกับแกะออกมา กับฟีเจอร์ที่ชื่อว่า "Spotlight"

Spotlight เป็นฟีเจอร์บนแอป Snapchat ที่มีลูกเล่นเหมือนกับ TikTok แบบแป๊ะ ๆ เราจะทำการอัดคลิปสั้น ๆ ประกอบเพลงแนวตั้งแล้วทำการแชร์ขึ้นไปบนฟีดของตนเอง แต่จะดูเจ๋งกว่าก็ตรงที่ทาง Snapchat ได้ออกมาบอกว่า หากใครทำคลิปตัวเองเป็นไวรัลได้ Snapchat ยินดีจ่ายทุนสนับสนุนให้ โดยมีงบตกวันละ 1 ล้านดอลลาร์ พร้อมจ่ายตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2020


ทั้งนี้คลิป Spotlight บน Snapchat ที่แสดงบนฟีด จะมาจากผู้ใช้งานทั้งที่ตั้งโปรไฟล์เป็นทั้ง Public และ Private จะต่างกันตรงที่แสดงชื่อไม่แสดงชื่อเท่านั้นเอง สามารถเขียนคอมเม้นท์ในวิดีโอ Spotlight ได้ แต่คนอื่นจะมองไม่เห็นคอมเม้นท์นั้น ๆ ถือเป็นทางเลี่ยงความยุ่งยากในการกลั่นกรองคอมเม้นท์ได้ไปในตัว โดยตอนนี้ Spotlight ได้ถูกอัปเดตขึ้น Snapchat ไปแล้วทั้งบน iOS และ Android ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, นอร์เวย์, สวีเดน, เดนมาร์ก, เยอรมนี และฝรั่งเศส

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา TechCrunch

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง