รีเซต

SAPPE โบรกฯ คาดกำไรครึ่งปีหลังดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่หนุน

SAPPE โบรกฯ คาดกำไรครึ่งปีหลังดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่หนุน
ทันหุ้น
5 กันยายน 2563 ( 11:30 )
350
SAPPE โบรกฯ คาดกำไรครึ่งปีหลังดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่หนุน

ทันหุ้น-สู้โควิด : บล.ยูโอบี เคย์เฮียน(ประเทศไทย) ออกบทวิเคราะห์แนะนำหุ้น บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) SAPPE โดยแนะนำให้ซื้อ คาดว่ากำไรครึ่งปีหลังจะปรับตัวดีขึ้น เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการ รวมถึงการฟื้นตัวของยอดขาย และอัตรากำไรที่สูงขึ้น และมีมุมมองเชิงบวกต่อแนวโน้มกำไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องสุขภาพ และความงาม สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน จึงแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 24 บาทต่อหุ้น

 

ในครึ่งปีแรก ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี จากเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่พี เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 โดยผลิตภณฑั Beauti Drink ,Gumi Jelly, และ Beauti jelly ซึ่งเป็นเจลลี่เสริมวิตามิน สามารถสร้างยอดขายที่ดี ในไตรมาส 2/63

 

ส่วนกำไรในครึ่งปีหลัง น่าจะดีขึ้นเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก เพราะการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างน้อย 5 รายการ, การฟื้นตัวของยอดขายทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศหลังจากประเทศต่างๆ กลับมาดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจอีกครั้ง นอกจากนี้อัตรากำไรขั้นต้นน่าจะเพิ่มขึ้น เพราะ utilisation rate ของโรงงานผลิตที่สูงขึ้น ขณะเดียวกันก็มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้นอยากลงทุนสำเร็จ  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง