รีเซต

หนุ่มแค้นปมทวงหนี้ รัวดับ4 ทั้งเมีย ลูกเลี้ยง ลูกหนี้ ซดสุราย้อมใจโวถ้าไม่ถูกจับมีรายที่5

หนุ่มแค้นปมทวงหนี้ รัวดับ4 ทั้งเมีย ลูกเลี้ยง ลูกหนี้ ซดสุราย้อมใจโวถ้าไม่ถูกจับมีรายที่5
ข่าวสด
30 มกราคม 2565 ( 21:47 )
55
หนุ่มแค้นปมทวงหนี้ รัวดับ4 ทั้งเมีย ลูกเลี้ยง ลูกหนี้ ซดสุราย้อมใจโวถ้าไม่ถูกจับมีรายที่5

จันทบุรี หนุ่มแค้นปมทวงหนี้ รัวดับ4 ทั้งเมีย-ลูกเลี้ยง ลูกหนี้ ซดสุราย้อมใจ โวถ้าไม่ถูกจับมีรายที่5 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังรุดเข้าจับกุมตัว

 

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 2565 พ.ต.ต.อำนาจ รุ่นหนุ่ม สว.สส.สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตริมถนน สาย 317 จันทบุรี – สระแก้ว หน้าวัดตามูล หมู่ 1 ต.ทรายขาว อ.สอยดาว และที่หน้าตลาดนัดวันอาทิตย์ บ้านตามูล หมู่ 1 จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบร่างนางวันเพ็ญ อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วย.38มม. ลูกโม่ ท่ามกลางความตกใจและความเสียของญาติพี่น้อง น.ส.อรยา อายุ 25 ปี บุตรของผู้เสียชีวิต ถูกนายประสิทธิ์ หรือเสี่ยแดง อายุ 48 ปี พ่อเลี้ยงของ น.ส.อรยา ยิงเข้าที่ลำตัว จากนั้นเสี่ยแดงได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ของนางวันเพ็ญ ที่มีร่าง น.ส.อรยา ที่ยังไม่แน่ชัดว่าเสียชีวิตหรือยังติดอยู่ในรถด้วย หลบหนีไป จึงวิทยุสกัดจับทุกพื้นที่ที่คาดว่านายประสิทธิ์ จะหลบหนี

 

ต่อมาเวลา 16.00 น. ตำรวจรับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในสวนลำไย หมู่ 9 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อนเมื่อไปตรวจสอบพบ พบนายธีระชาติ อายุ 44 ปี เสียชีวิต โดยทราบว่า ถูกยิงขณะที่นายธีระชาติ กำลังตัดต้นลำไยอยู่ภายในสวน เพื่อนำไปเผาถ่าน เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์

 

จากนั้นเวลา 17.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งอีกมีคนถูกยิงที่ บ้านพักหมู่ 11 ต.ปะตง อ.สอยดาว โดยผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยปืน .38 มม. 4 นัด แบบเดียวกับที่นายประสิทธิ์ใช้ก่อเหตุก่อนหน้า โดยผู้เสียชีวิตรายล่าสุดคือ นายบุญร่วม อายุ 48 ปี ก่อนได้รับรายงานว่า น.ส.อรยา ที่ถูกนายประสิทธิ์พาไปด้วย เสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ทั้งหมด ตำรวจได้ระดมกำลังรุดยังร้านค้าภายในหมู่บ้านหนองมะค่า หมู่ 4 ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว หลังจากสืบทราบว่านายประสิทธิ์ได้ไปนั่งดื่มสุรายอย่างใจเย็นในหมู่บ้านหนองมะค่า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และสามารถจับนายประสิทธิ์ได้ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.สอยดาว

 

จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุเพราะความแค้น เริ่มจากยิงนางวันเพ็ญ เพราะปัญหาเรื่องการให้เงินจากการทำสวนทุเรียนไม่ครบ 200,000 บาทตามที่ตกลงกัน ซึ่งตนและนางวันเพ็ญ ต่างเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติดด้วยกันทั้งคู่ เพิ่งอยู่กินอย่างสามีภรรยากันได้สักระยะก่อนจะเลิกร้างกันไปเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

 

โดยก่อนลงมือ ตนทราบว่านางวันเพ็ญมาซื้อกับข้าวในตลาดนัดบ้านตามูล จึงขี่ จยย.มาดักรอจนพบนางวันเพ็ญพร้อมด้วย น.ส.อารยา มาถึงด้วยรถโยโตต้า ฟอร์จูนเนอร์ ตนได้ลงมือกับทั้งคู่ทันทีก่อนจะขับรถของนางวันเพ็ญหลบหนี แต่มี น.ส.อารยา ถูกตนยิงในรถ จึงปล่อยเลยตามเลย ขับรถไปในสภาพลูกเลี้ยงใกล้ตายติดรถไปด้วย

 

ต่อมาตนขับรถไปก่อเหตุกับนายธีระชาติ ด้วยสาเหตุที่นายธีระชาติ ยืมเงิน 40,000 บาทของแม่ตนไป แต่ไม่ใช่คืน ถัดมาจึงไปก่อเหตุกับนายบุญร่วม เพราะคืนที่ถูกหลอกให้ซื้อปืนปลอม ก่อนที่นายบุญร่วมจะเปลี่ยนเป็นปืน .38 มม.กระปืนที่ใช่ก่อเหตุ ขณะนั้นน.ส.อารยา ที่พามาได้เสียชีวิต หากตนยังไม่ถูกจับ ตนตั้งใจจะไปก่อเหตุอีกรายเป็นรายที่ 5 ด้วยภายหลังจากสอบสวน ตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง