รีเซต

ยัวะเปิดเพลงเสียงดัง-งานไม่ทำ ตาวัย90 จ่อ ยิงหลานดับ จบปัญหาชีวิต

ยัวะเปิดเพลงเสียงดัง-งานไม่ทำ ตาวัย90 จ่อ ยิงหลานดับ จบปัญหาชีวิต
ข่าวสด
10 เมษายน 2563 ( 10:58 )
54
ยัวะเปิดเพลงเสียงดัง-งานไม่ทำ ตาวัย90 จ่อ ยิงหลานดับ จบปัญหาชีวิต

 

ตาสุดจะทน! หลานชายไม่ทำงาน วันๆเอาแต่เปิดเพลงเสียงดัง คว้าปืนลูกซอง ยิงหลานดับ คากระท่อม เผยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ แต่มาสร้างความรำคาญให้คนอื่น

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.อ.ภานุพงศ์ ย่งไทย ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองบ่มกล้วย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น พร้อมกับรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นพสิทธิ์ เต็มองค์หล้า รอง ผกก(สอบสวน).สภ.บ้านไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไร่ นายแพทย์นราชัย โพธิ์มี แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านไร่ และกู้ชีพ กู้ภัย อำเภอบ้านไร่

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมบนแคร่ไม้พบศพชาย นอนหงายในสภาพเลือดไหลนองจากที่ศีรษะลงมาที่พื้นดินเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อคือ นายจักรกฤษณ์ เทียนงาม อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 8 เม็ด กระสุนฝังในศีรษะ 6 เม็ด และถางเป้าตาไป 2 เม็ดที่เกิดเหตุเก็บลูกตะกั่วปืน 1 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ร.ต.อ.ภานุพงศ์ ย่งไทย ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนตา ยาย ที่ผู้ตายอาศัยอยู่ด้วยทราบว่า ผู้ตายเป็นหลานมาอาศัยอยู่ด้วยตั้งแต่เล็ก ซึ่งช่วงระยะหลังมาผู้ตายนั้นมีปัญหาในครอบครัว ออกไปนอนอยู่ที่กระท่อมห่างจากบ้านไปประมาณ 5 เมตร

 

ประกอบกับเป็นคนชอบเปิดเพลงเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านอยู่เป็นประจำ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ พร้อมกับนำตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพราะเนื่องจากเจ้าหน้าที่พอทราบมือปืนรายนี้แล้ว เพื่อดำเนินการขอหมายศาลจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ต่อมาเวลา 08.00 น. นายเหรียญ เทียนงาม อายุ 91 ปี ตาของผู้ตาย เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การว่า ผู้ตายมาอาศัยตั้งแต่เล็ก ก่อนเกิดตนมีปากเสียงกับผู้ตาย และเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไปจ่อยิงเผาขนผู้ตายเอง ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในกระท่อมข้างบ้าน

 

สาเหตุที่ต้องยิงเพราะว่าผู้ตายนั้นไม่เคยช่วยทางบ้านทำมาหากิน เป็นคนที่เกเร อัธพาลในหมู่บ้าน และเป็นคนที่ชอบเปิดเพลงเสียงดัง ตนก็ตักเตือนหลายครั้งแล้ว เวลามีปัญหาก็ต้องทะเลาะกันทุกครั้งไป จนตนคิดว่าขืนปล่อยไว้ เกรงว่าผู้ตายจะสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน และครอบครัวไปมากกว่านี้ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงหลานดังกล่าว

 

กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง