รีเซต

“ทนายเดชา” ประกาศทวงความเป็นธรรมให้ “แตงโม” จับคนผิดมาลงโทษให้ได้! (มีคลิป)

“ทนายเดชา” ประกาศทวงความเป็นธรรมให้ “แตงโม” จับคนผิดมาลงโทษให้ได้! (มีคลิป)
Ingonn
15 มีนาคม 2565 ( 15:10 )
371
“ทนายเดชา” ประกาศทวงความเป็นธรรมให้ “แตงโม” จับคนผิดมาลงโทษให้ได้! (มีคลิป)

ทนายเดชา หัวหน้าทีมทนายแม่แตงโม ประกาศเรียกความเป็นธรรมให้แตงโม ยืนยันจะหาคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ และทนายเดชา ยังกล่าวอีกว่า เพราะตนคือทนายความอาชีพ ต้องรักษาผลประโยชน์ของลูกความและแตงโมอย่างถึงที่สุด

 

ข่าวแตงโมล่าสุด 15 มีนาคม 2565 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา หัวหน้าชุดทีมงานทนายความของแม่แตงโม หรือประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ซึ่งเป็นทนายช่วยไขปริศนา แตงโมตกเรือ เสียชีวิต โดยคดีแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้มีการแถลงผลชันสูตรไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยระบุว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นที่ขา ไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดขึ้นก่อนหรือหลังแตงโม ตกเรือ รวมถึงไม่มีร่องรอยฟันหัก และการทำร้ายร่างกาย

 

ล่าสุด ทนายเดชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ในฐานะหัวหน้าชุดทนายความแม่แตงโม ขอยืนยันว่าหลังจากแถลงข่าวเมื่อวาน ได้พูดคุยกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุยกับสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ รายงานข้อเท็จจริงที่ปรากฏ โดยทนายเดชา ยืนยันว่า

 

“หลังจากนี้ขอให้สบายใจว่า ผมจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องแตงโมอย่างถึงที่สุด และจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ ขอให้ท่านมั่นใจ เพราะผมเป็นทนายความอาชีพ ต้องรักษาผลประโยชน์ของลูกความและน้องแตงโมอย่างถึงที่สุด“

 

ส่วนกรณีหมอพรทิพย์ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนนท์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสจร์ เข้ามาช่วยวิเคราะห์ผลชันสูตรศพแตงโม จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทางทนายเดชา สนับสนุนเต็มที่ รวมถึงสับสนุนให้กระทรวงยุติธรรมดำเนินการผ่าศพแตงโม ดูภาพศพ วิเคราะห์ศพในคดีอีกครั้ง เพื่อให้คดีมีความสมบูรณ์อย่างถึงที่สุด 

 

 

นอกจากนั้นยังระบุผ่านเพจเพิ่มเติมว่า เรียนพี่น้องประชาชนเพื่อทราบ คดีน้องแตงโมความจริงในสำนวนตำรวจ ความจริงในการผ่าศพกับความจริงในโซเชียลมันต่างกัน

 

ผมได้เห็นพยานหลักฐาน ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีนี้แล้วว่าเพียงพอนะครับในการเอาผิดคนร้ายได้ขอให้มั่นใจ ส่วน Social จะแสดงความคิดเห็นอย่างไร ก็เป็นเสรีภาพของท่านนะครับ ความจริงในศาลกับความจริงในโซเชียลต่างกันผมพูดได้แค่นี้ครับ

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง