รีเซต

นายกเมืองพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว

นายกเมืองพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว
77ข่าวเด็ด
22 กรกฎาคม 2563 ( 07:17 )
96
นายกเมืองพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว

เมืองพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว และเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา

 

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวถึงความพร้อมของเมืองพัทยาว่า เนื่องจากในวันหยุดยาวช่วงวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2563 นี้ เมืองพัทยาคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก  โดยได้มอบหมายให้รองนายกเมืองพัทยาพร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ เพื่อที่จะช่วยดูแลอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป้นด้านการจราจร โดยมีการเตรียมเจ้าหน้าที่เทศกิจ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ พร้อมทั้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ในการดูแลความสงบเรียบร้อยและการจราจร ส่วนการเดินทางทางทะเลไปยังเกาะล้านในช่วงที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้านเป็นจำนวนมาก ทำให้เมืองพัทยาได้ประสานงานกับกรมเจ้าท่า และกู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยาเพื่อดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้าน

ทั้งนี้ทางเมืองพัทยาได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สุขาภิบาลได้มีการเตรียมความพร้อม หากมีฝนตกลงมาในช่วงวันหยุดยาว เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสภาพน้ำ การระบายน้ำ ในแต่ละพื้นที่ของโรงสูบน้ำ  ซึ่งในแต่ละโรงสูบน้ำจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลในการระบายน้ำ ทางเมืองพัทยาได้มีการตั้งคณะทำงานมีการซักซ้อม เพื่อที่จะคอยดูแลนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้

 

นายสนธยา คุณปลื้ม กล่าวอีกว่า ในช่วงนี้จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านให้มาพักผ่อนยังเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ และที่สำคัญคือ การ์ดอย่าตก ต้องมีมาตรการทางด้านสาธารณะสุข สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแจลแอลกอฮอร์ และมีการเว้นระยะห่างทางสังคม  เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกท่านเมืองพัทยาก็พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง