รีเซต

สะเทือนใจ ลูกชายฆ่าพ่อ กล้องจับได้ขนศพไปทิ้ง แม่เลี้ยงเผยสามีรู้ตัว แต่ทำร้ายลูกในไส้ไม่ลง

สะเทือนใจ ลูกชายฆ่าพ่อ กล้องจับได้ขนศพไปทิ้ง แม่เลี้ยงเผยสามีรู้ตัว แต่ทำร้ายลูกในไส้ไม่ลง
มติชน
29 มิถุนายน 2565 ( 16:31 )
72
สะเทือนใจ ลูกชายฆ่าพ่อ กล้องจับได้ขนศพไปทิ้ง แม่เลี้ยงเผยสามีรู้ตัว แต่ทำร้ายลูกในไส้ไม่ลง

วงจรปิดเห็นชัด ลูกวัย 28 ขนศพพ่อที่ตัวเองฆ่าใส่รถไปทิ้ง ขากลับเดิน ผู้ใหญ่บ้านระบุเป็นคนเงียบ เคยเสพยาเสพติด ขณะภรรยาผู้ตายระบุสามีรู้ตัวก่อนแล้วว่าลูกจะทำร้ายพยายามไม่ให้ตนไปบ้าน ลูกสาวสามีเคยบอกให้กำจัดลูกชายคนนี้เสีย แต่สามียืนยันทำไม่ได้เป็นลูกในไส้ สุดท้ายถูกฆ่าเอง

วันที่ 29 มิถุนายน กรณี นายเขมา โสเพียร อายุ 75 ปี ชาวบุรีรัมย์ ถูก นายชัชวาล หรือ ปู  อาย 28 ปี ลูกชายแท้ๆของตัวเอง ใช้มีดแทงและฟัน จนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่รถเข็นพ่วงรถจักรยานยนต์ไปทิ้งข้างทาง บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่บ้านพักที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด พบภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านในหมู่บ้าน พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 02.14 น.นายปู ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็น โดยมีสิ่งของอยู่ภายในรถเข็นคือร่างของพ่อตัวเองที่เสียชีวิตแล้ว เวลาประมาณ 02.25 เห็นภาพนายปูเดินทางกลับเข้าหมู่บ้าน ซึ่งห่างกันระหว่างจุดทิ้งศพกับบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 4 กม.

นายสุรกานต์ ชื่นชมยิ่ง อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่ หมู่ 16 บ้านหนองสระ ต.ไพศาล บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่ค่อยพูด มักจะทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ เพราะนายปู ไม่ทำงาน ครั้งล่าสุดคือลูกชายไปขอโทรศัพท์ของพ่อ เลยมีปากเสียงกัน เท่าที่ทราบนายปู เคยติดยาเสพติด

ด้านนางสมาน อายุ 65 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เป็นภรรยาใหม่ของผู้ตาย อยู่กินกันมาร่วม 30 ปี ฝ่ายสามีจะมาอยู่ด้วยกันที่บ้านของตน โดยจะไปแวะไปเยี่ยมบ้านเป็นครั้งคราว

แต่ในช่วงที่ผ่านมา นายปู เหมือนมีอาการทางระบบประสาท สามีจะไปแวะหาบ่อยขึ้นด้วยความเป็นห่วง ก่อนหน้านี้ลูกสาวของสามีได้โทรศัพท์มาหา คุยกันแล้วได้ยินว่า พี่สาวนายปู เอ่ยปากว่าอยากจะฆ่าน้องชายทิ้ง เพราะเกรงว่าจะทำร้ายพ่อ สามีได้บอกผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ทำไม่ได้หรอก” เพราะเป็นลูกในไส้

และเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา สามีจะไปหานาปู ตนบอกว่าจะไปด้วยแต่สามีห้ามไม่ให้ไป บอกคำสั้นๆว่า “อันตราย” สุดท้ายสามีถูกลูกชายตัวเองฆ่าตายเหมือนที่เคยระแวงไว้ไม่มีผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง