รีเซต

บุรีรัมย์ ผุด 'หมอน้ำมนต์' รักษาทุกโรค ลั่นไม่กลัวหมอปลา-รัฐตรวจสอบ

บุรีรัมย์ ผุด 'หมอน้ำมนต์' รักษาทุกโรค ลั่นไม่กลัวหมอปลา-รัฐตรวจสอบ
มติชน
27 เมษายน 2565 ( 14:50 )
84
บุรีรัมย์ ผุด 'หมอน้ำมนต์' รักษาทุกโรค ลั่นไม่กลัวหมอปลา-รัฐตรวจสอบ

หนุ่มวัย 40 ปีประกาศตัวเป็นหมอไสยศาสตร์แค่ใช้น้ำมนต์ที่เสกเอง รักษาหายแทบทุกโรคแบบครอบจักรวาล คนบ้า ,ผีปอบ ,โดนใส่ของ แม้ผัวมีเมียน้อยให้กลับมาได้ หมอเผยไม่หวั่นหมอปลา หรือทางราชการมาตรวจสอบเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่ได้หลอกเอาเงินชาวบ้าน ญาติคนบ้าระบุพ่อป่วย 25 ปี หายขาด

 

วันที่ 27 เมษายน ชาวบ้านใน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้พูดคุยถึงกรณี มีอาจารย์หนุ่ม สามารถรักษาผู้ป่วยได้สารพัดโรค ตั้งแต่ผีปอบเข้า ,คนสติไม่สมประกอบ ,ถูกคุณไสย์ ไม่เว้นสามีไปมีเมียน้อย สามารถเรียกกลับมาคืนได้ และอีกหลายโรค ด้วยการใช้แค่น้ำมนต์

 

นายประดิษฐ์ แสนประเสริฐ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “อาจารย์หน่อย”  อายุ 41 ปี จ.บุรีรัมย์ กำลังทำพิธีปลงคายหรือปลงครู ให้กับนายใส สุริยะ อายุ 74 ปี หลังจากหายจากการป่วยจากการรักษาจากอาจารย์หน่อย

 

โดย นางสาวนงลักษณ์ สุริยะ อายุ 45 ปี ลูกสาวของนายใส เล่าว่า พ่อป่วยเป็นจิตเวชมานานกว่า 25 ปี อาการของพ่อมักจะคุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้าน หนักสุดแก้ผ้าไปวัด เคยเอาไปรักษาหลายแห่ง แต่ไม่หาย ไปโรงพยาบาลจิตรเวชที่ จ.นครราชสีมา อาการดีขึ้นไม่นานก็เป็นอีก

 

กระทั่งมีคนมาบอกว่าอาจารย์หน่อย สามารถรักษาได้ จึงมารักษา โดยได้เริ่มรักษาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังรักษาได้ประมาณ 15 วัน อาการพ่อดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พูดจารู้เรื่อง ไม่อาละวาด และมามั่นใจว่าพ่อหายดีแล้วเมื่อเร็วๆนี้ จึงพามาปลงครูกับอาจารย์หน่อย เรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ กับการดูแลพ่อป่วยจิตเวชมานานกว่า 25 ปี แต่มาหายเพราะน้ำมนต์ของอาจารย์

 

ด้าน นายประดิษฐ์ เผยว่า ก่อนหน้านั้นเคยอยู่กับพระอาจารย์มาก่อน ศึกษาวิชามากับพระอาจารย์ ก่อนจะเริ่มรักษาคนเมื่อประมาณ 7 ปีที่ผ่านมา แทบทุกรายหายจากอาการป่วยทั้งสิ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับการแก้มนต์ดำ คุณไสย์ ใครที่คิดว่าสามีโดนใส่ของ มาแก้ได้ที่นี่

 

อาจารย์หน่อย ยังบอกอีกว่า วิธีการรักษาตนจะใช้น้ำมนต์ที่เสกด้วยตัวเอง บางรายอาการหนักต้องไปเป่าที่บ้านด้วย ใช้กระแสจิตต์ด้วย

 

ทั้งนี้ไม่หวั่นว่าจะมีหมอปลา หรือหน่วยงานราชการใดมาตรวจสอบ เพราะตนไม่ได้กระทำผิด ไม่คิดร้ายกับใคร ไม่เรียกเงินหรือสิ่งตอบแทน หรือกระทำการในลักษณะต้มตุ๋นหลอกหลวง ทั้งหมดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ยินดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย ก่อนจะลงมือรักษา แต่ส่วนใหญ่ยอมให้รักษาทุกราย เพราะไม่มีทางออกแล้วถึงมาที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง