รีเซต

หุ้น BEC ราคาดีดขึ้น โบรกฯ คาดผลประกอบการครึ่งปีหลังฟื้น แนะทยอยซื้อ

หุ้น BEC ราคาดีดขึ้น โบรกฯ คาดผลประกอบการครึ่งปีหลังฟื้น แนะทยอยซื้อ
ทันหุ้น
19 สิงหาคม 2565 ( 12:14 )
118
หุ้น BEC ราคาดีดขึ้น โบรกฯ คาดผลประกอบการครึ่งปีหลังฟื้น แนะทยอยซื้อ

#BEC #ทันหุ้น-หุ้นบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC ราคาปรับขึ้น 3.88%  โบรกเกอร์คาดผลดำเนินงานครึ่งปีหลังฟื้นตัว โดยเฉพาะในไตรมาส 4/65 แนะนำทยอยสะสม โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 14.60 บาทต่อหุ้น 

 

ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น BEC อยู่ที่ 13.40 บาท บวก 0.50 บาท หรือ 3.88% ระหว่างวันราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 13.50 บาท โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 118.20 ล้านบาท 

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่ามีมุมมองเชิงบวกต่อข้อมูลที่ได้จากงานประชุมนักวิเคราะห์ โดยผู้บริหาร BEC คาดผลดำเนินงานในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มฟื้นตัวจากครึ่งปีแรก จากการออกอากาศละครใหม่ และส่งมอบลิขสิทธิ์ละครเพิ่มขึ้น ซึ่งก็เป็นไปตามประมาณการของฝ่ายวิจัยอยู่แล้ว ซึ่งฝ่ายวิจัยคาดว่ากำไรในครึ่งปีหลังของ BEC จะฟื้นตัว เพิ่มขึ้น 34% จากครึ่งปีแรก อย่างไรก็ตามคาดว่าไตรมาส 3/65 ยังฟื้นตัวไม่มาก เม็ดเงินโฆษณาในตลาดยังถูกกดดันจากสถานการณ์เงินเฟ้อ และการส่งมอบลิขสิทธิ์ละครยังมีไม่มาก (มีเพียง 2 เรื่องจาก 9 เรื่องในครึ่งปีหลัง) 

 

ฝ่ายวิจัยโนมูระ พัฒนสิน จึงให้น้ำหนักแค่ทยอยสะสม รอรับการฟื้นตัวเต็มที่มากขึ้นในไตรมาส 4/65 ที่สถานการณ์เศรษฐกิจจะฟื้นตัวดีขึ้น และมีการส่งมอบลิขสิทธิ์ละครมากขึ้น จึงยังคงคำแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมายที่ 14.60 บาทต่อหุ้น 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง