รีเซต

เช็กด่วน! รพ.รัฐ-เอกชน ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนกลุ่ม "หมอพร้อม" ตั้งแต่ 14 มิ.ย.เป็นต้นไป

เช็กด่วน! รพ.รัฐ-เอกชน ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนกลุ่ม "หมอพร้อม" ตั้งแต่ 14 มิ.ย.เป็นต้นไป
TNN ช่อง16
13 มิถุนายน 2564 ( 16:08 )
154
เช็กด่วน! รพ.รัฐ-เอกชน ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนกลุ่ม "หมอพร้อม" ตั้งแต่ 14 มิ.ย.เป็นต้นไป

วันนี้ (13 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลดังหลายแห่ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกาศเลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิดแก่ประชาชน หลังการกระจายวัคซีนมีปัญหา

เริ่มจากโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง อาทิ  โรงพยาบาลเปาโล, รพ.พญาไท, เวชธานี, เทพธารินทร์, ธนบุรี, ราษฎร์บูรณะ, พระราม 9, ศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ, คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา, กล้วยน้ำไท, สินแพทย์ เสรีรักษ์, รามคำแหง, มงกุฏวัฒนะ และนมะรักษ์

โดยโพสต์ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กกรณีเลื่อนนัดฉีดวัคซีน สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนจองในระบบหมอพร้อม ตั้งแต่ประมาณวันที่ 14-20 มิ.ย.โดยกล่าวในทำนองเดียวกันว่า ยังไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากทางภาครัฐมีการเปลี่ยนแปลงด้านการกระจายวัคซีน

ด้าน สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้ออกประกาศ โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธฺโร อุทิศ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลคลองสามวา โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร

เลื่อนนัดการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่1 ผ่านการจองผ่านระบบหมอพร้อม หรือที่โรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย. 2564

ด้วยวัคซีนโควิด-19 อยู่ระหว่างรอจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข จึงขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด -19 ตามวันเวลาข้างต้น 

หากได้รับการจัดสรรวัคซีน ทางโรงพยาบาลจะแจ้งนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการอีกครั้ง 

สำหรับท่านที่มีนัดหมายฉีดวัคซีนฯ เข็มที่ 2 ในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามนัดหมาย

ส่วน โรงพยาบาลในต่างจังหวัดอย่าง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก็ประกาศเลื่อนเช่นกัน โดยเสนอให้ ผู้ที่ลงทะเบียนในวันที่ 14-18 มิ.ย. ฉีดวัคซีนยี่ห้อซิโนแวคแทน

ทั้งนี้ ทุกโรงพยาบาลที่ประกาศเลื่อนได้ชี้แจงไปในทางเดียวกันว่า หากได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม จะแจ้งให้ประชาชนเข้ารับบริการอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่มีคิวเข้ารับวัคซีนโควิดตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.เป็นต้นไป ให้สอบถามไปยังโรงพยาบาลอีกครั้งว่ามีการเลื่อนหรือไม่อย่างใด










ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง