รีเซต

เช็กวันที่นี่! รพ.เกษมราษฎร์ นัดแจ้งคิวฉีด “โมเดอร์นา” เดือนพ.ย.นี้แล้ว

เช็กวันที่นี่! รพ.เกษมราษฎร์ นัดแจ้งคิวฉีด “โมเดอร์นา” เดือนพ.ย.นี้แล้ว
TNN ช่อง16
23 ตุลาคม 2564 ( 17:50 )
153
เช็กวันที่นี่! รพ.เกษมราษฎร์ นัดแจ้งคิวฉีด “โมเดอร์นา” เดือนพ.ย.นี้แล้ว

วันนี้( 23 ต.ค.64) เพจเฟซบ๊ก โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคําแหง , บางแค และ ประชาชื่น แจ้งความคืบหน้าการส่งมอบวัคซีนโควิด-19 “โมเดอร์นา”

โดยระบุว่า “วันนี้ซิลลิค ฟาร์มา เผยแพร่แถลงการณ์ เรื่อง ความคืบหน้าของการส่งมอบวัคซีนโควิด-19 “โมเดอร์นา”  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ วัคซีนโควิด-19 โมเดอร์นา จำนวน 560,000 โดส จะจัดส่งถึงประเทศไทยภายใน ไม่เกินวันที่  5 พฤศจิกายน 2564

บริษัทฯ ยังคงยืนยันตามที่ได้รับการยืนยันจากโมเดอร์นาว่าจะสามารถส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์นา รวมทั้งสิ้น 1.9 ล้านโดส ให้ประเทศไทยภายในไตรมาสสี่ ปี 2564 สำหรับวัคซีนส่วนที่เหลืออีกจำนวน 6.8 ล้านโดส ซึ่งได้ลงนามในสัญญาการจัดหาวัคซีนกับองค์การเภสัชกรรมไปแล้วนั้น คาดว่ายังคงสามารถส่งมอบได้ในไตรมาสแรกของปี 2565 ”

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง มีความตั้งใจจะจัดสรรวัคซีนตามคิวให้รวดเร็วมากที่สุด โดยในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ทางโรงพยาบาลจะแจ้งรายชื่อลูกค้าที่ลำดับคิวอยู่ในกลุ่มที่ได้รับวัคซีนในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ และจะสามารถเข้าระบบในการจองวัน-เวลาที่จะรับบริการฉีดได้ในลำดับต่อไป ทางโรงพยาบาลคาดว่าจะเริ่มให้บริการการเริ่มฉีดวัคซีนสำหรับผู้ที่อยูในลำดับคิวนี้ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน 

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในวัคซีนทางเลือก Moderna ของทางโรงพยาบาล และโปรดติดตามข่าวสารจากช่องทางการสื่อสารของทางโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด




ภาพจาก รพ.เกษมราษฎร์ / AFP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง