รีเซต

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมพี่ไปรฯ ให้โฉบเฉี่ยวและสมาร์ทยิ่งขึ้น

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมพี่ไปรฯ ให้โฉบเฉี่ยวและสมาร์ทยิ่งขึ้น
TeaC
8 มิถุนายน 2566 ( 18:19 )
175
ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมพี่ไปรฯ ให้โฉบเฉี่ยวและสมาร์ทยิ่งขึ้น

ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมพี่ไปรฯ ให้โฉบเฉี่ยวและสมาร์ทยิ่งขึ้น พร้อมไฮไลท์ “กล่องพัสดุ” ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกการส่ง

 

ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ 

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่พี่ไปรฯ เพื่อสะท้อนคาแรคเตอร์ขององค์กรและเจ้าหน้าที่ในด้านความคล่องตัว ความทันสมัย ความแตกต่างในธุรกิจขนส่ง นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์กล่องพัสดุรูปแบบใหม่ที่ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของฝากส่ง โดยปรับดีไซน์ใหม่ และฟังก์ชันการใช้งาน มีการออกแบบสลักด้านข้างกล่องใหม่ให้สอดปิดกล่องจากด้านนอกเพื่อป้องกันการกรีดหรือการแอบเจาะกล่อง เพื่อดูหรือขโมยสิ่งของด้านใน อีกทั้งยังเพิ่มคิวอาร์โค้ด Post Family  ด้านบนกล่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้อัปเดตข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ โดยเริ่มใช้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
 

 
 
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีเป้าหมายเพิ่มความสะดวกการให้บริการ ความคล่องตัวของโซลูชันและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งยกระดับความทันสมัยให้เกิดขึ้นในภาพจำของผู้ใช้บริการภายใต้การเป็นองค์กรที่พร้อมปรับตัวไปกับเทคโนโลยีและยุคสมัย ล่าสุดจึงได้มีการปรับโฉมยูนิฟอร์มใหม่ของบุรุษไปรษณีย์ หรือ “พี่ไปรฯ” ซึ่งเป็นเสมือนพรีเซ็นเตอร์ขององค์กรให้เป็นที่จดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น และการตอกย้ำบุคลากรของไปรษณีย์ไทยที่มีความคล่องตัว ความไม่เหมือนใครในธุรกิจขนส่ง (Beyond Logistics) ที่ให้บริการได้นอกเหนือจากการรับฝากและนำจ่าย สะท้อนให้เห็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่ชัด มีความทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านความคล่องตัว กระฉับกระเฉง ว่องไว เหมาะสมกับทุกบุคลิก ทุกเพศที่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างคล่องตัวในทุกวัน 
 
 
“ยูนิฟอร์มที่ดีไซน์ขึ้นใหม่ได้เริ่มใช้แล้วตั้งแต่วันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งจะได้เห็นความโฉบเฉี่ยวและสะดุดตาจากองค์ประกอบหลักไม่ว่าจะเป็นสี Iconic ของเสื้อที่เป็นสีแดงเต็มตัว ดีไซน์ของเสื้อที่มา ในรูปแบบใหม่แนว Sport และ Casual สอดแทรกความเท่ห์ ความทันสมัย และความเรียบง่ายไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ ยังมีการวางตำแหน่งโลโก้ไปรษณีย์ไทยกลางหลังเสื้อยูนิฟอร์มให้มีขนาดที่     ใหญ่ขึ้น เห็นได้ชัดเจน และจดจำได้ง่าย ”
 
 
ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาคู่กับยูนิฟอร์มใหม่คือ กล่องพัสดุรูปแบบใหม่ที่ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของฝากส่ง โดยปรับดีไซน์กล่องและการพิมพ์ต่างๆ มีการออกแบบสลักด้านข้างกล่องใหม่ให้สอดปิดกล่องจากด้านนอก เพื่อป้องกันการกรีดหรือการแอบเจาะกล่องเพื่อดูหรือขโมยสิ่งของด้านใน อีกทั้งยังมีการเพิ่มคิวอาร์โค้ด Post Family ด้านบนกล่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้อัปเดตข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ พร้อมสมัครสมาชิกทันทีเพื่อรับสิทธิพิเศษจากการใช้บริการของไปรษณีย์ไทย
 
 
 
ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เป้าหมายของการปรับโฉมยูนิฟอร์ม – กล่องพัสดุใหม่เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความใกล้ชิดและใส่ใจผู้ใช้บริการในทุกๆ เรื่องแล้ว ยังต้องการสะท้อนความแข็งแกร่งของ Human Networking หรือการเข้าถึงเครือข่ายทุกครัวเรือน ซึ่งในปีนี้ พี่ไปรฯ ทุกคนยังคง มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงทุกพื้นที่ ความแม่นยำด้านข้อมูล การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการในด้านสื่อสารและขนส่ง ที่เคียงข้างสังคมไทยและให้บริการมากว่า 140 ปี ทุกเส้นทางเพื่อทุกอนาคต อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างประสบการณ์ที่จะทำให้ทุกภาคส่วนได้สัมผัสถึงคุณค่า มูลค่า และความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร 
 
 

 

 

 

 
 
 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง