รีเซต

ฝนตกถนนลื่น! รถเบนซ์ เสียหลักพุ่งตกสะพานลึก 10เมตร ไฟคลอกดับ1

ฝนตกถนนลื่น! รถเบนซ์ เสียหลักพุ่งตกสะพานลึก 10เมตร ไฟคลอกดับ1
ข่าวสด
7 มิถุนายน 2564 ( 07:05 )
161
ฝนตกถนนลื่น! รถเบนซ์ เสียหลักพุ่งตกสะพานลึก 10เมตร ไฟคลอกดับ1

 

สลด ฝนตกถนนลื่น รถเบนซ์ เสียหลักพุ่งตกใต้สะพาน จ.ระนอง ไฟลุกไหม้ คลอกเสียชีวิตคาที่ 1 ราย พยานเผยเสียงดัง ทีแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.2564 พ.ต.ท.สุรศักดิ์ จินตนา สารวัตร(สอบสวน) สภ.ราชกรูด รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกสะพาน มีไฟลุกไหม้ บริเวณใต้สะพานคลองพ่อตาหินราว ถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่608+686 ต.หงาว อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ และรถน้ำดับเพลิง

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นสะพานคู่4 เลน ฝั่งขาเข้าเมือง พบรอยรถเสียหลักลงร่องน้ำเกาะกลางถนน มีรอยชนราวเหล็กกันถนนเสียหาย ก่อนพุ่งตรงไปที่ซอกระหว่างสะพานขาเข้าและขาออก โดยรถยนต์ได้พุ่งตกลงไปในคลองซึ่งไม่มีน้ำ ลึกประมาณ 10 เมตร ก่อนห้องเครื่องด้านหน้าจะปะทะเข้ากับเสาตอม่อที่ปักไว้ริมคลอง ทำให้หน้ารถยนต์พังยับ

 

 

 

 

หน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองระนองที่เข้าทำการสนับสนุนฉีดน้ำดับไฟที่ลุกไหม้รถทั้งคัน จากการตรวจสอบพบรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น อี230 สีเขียว ทะเบียน กข8799 ระนอง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อและรูปพรรณสัณฐานว่าเป็นใคร สภาพคว่ำหน้าที่เบาะฝั่งข้างคนขับ

 

 

 

 

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในบ้าน สภาพอากาศมีฝนตกถนนเปียกลื่น พอช่วงเวลาประมาณ 00.35 นาที ได้ยินเสียงดังคล้ายหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด แต่ก็เอะใจทำไมไฟฟ้าในบ้านไม่ดับ จึงมาดูกล้องหน้าบ้านปรากฏว่าเกิดควันขึ้นที่ใต้สะพาน สงสัยรถตกลงไปแน่เลยจึงรีบวิ่งออกมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้ แต่ไม่เห็นคน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง