รีเซต

อีการ้องลั่นวัด! ไม่คิดจะเป็นลางร้าย เห็นกระติ๊บข้าวกลางถนนใจหาย ร้องหาพ่อ

อีการ้องลั่นวัด! ไม่คิดจะเป็นลางร้าย เห็นกระติ๊บข้าวกลางถนนใจหาย ร้องหาพ่อ
ข่าวสด
7 มกราคม 2565 ( 23:42 )
82
อีการ้องลั่นวัด! ไม่คิดจะเป็นลางร้าย เห็นกระติ๊บข้าวกลางถนนใจหาย ร้องหาพ่อ

พี่-น้องร้องไห้โฮ กระบะชนพ่อดับคาถนน พี่สาวไปวัดเห็นอีการ้องลั่น ไม่คิดว่าจะเป็นลางร้ายเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง น้องสาวเห็นรถชนกันมีคนแก่เสียชีวิต พอเห็นกระติ๊บข้าวเหนียวใจหายร้องเรียกพ่อ

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 7 ม.ค.2565 ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานทรัพยากรน้ำภาค 3 ถนนอุดรธานี-สกลนคร ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จึงประสานแพทย์ รพ.อุดรธานี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ฒท 77 กทม. จอดอยู่บนถนน ส่วนริมถนนพบศพนายสมพงษ์ อายุ 77 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย แขน-ขาหัก และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขตค 169 อุดรธานี สภาพพังยับเยินทั้งคัน

สอบสวนนางลัดดาพร อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขับรถมาจาก จ.สกลนคร ใช้ความเร็วประมาณ 80-90 ขับมาเลนขวามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากริมถนนตัดเข้ามาอยู่กลางเลนขวาเพื่อกลับรถ ทำให้เบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง

ขณะที่ลูกสาวผู้ตาย อายุ 51 ปี เปิดเผยว่า พ่อมีอาชีพเลี้ยงวัว 40 ตัว เช้าวันนี้ตนไปทำงานและนำอาหารไปให้หมา-แมว ที่วัดศรีแก้วจอมทอง ขณะอยู่ที่วัดมีลางสังหรณ์ไม่ดี มีอีกาเป็นฝูงมาร้องส่งเสียงดังอยู่ในวัดทั้งวัน ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าถ้ามีเสียงการ้องจะมีชาวบ้านเสียชีวิต

" ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อตัวเอง โดยน้องสาวมาเห็นรถชนกันและมีคนตาย รู้แต่ว่าเป็นคนแก่ แต่พอเห็นลายกระติ๊บข้าวเหนียวที่ตกอยู่กลางถนน จำได้เป็นของพ่อเลยโทรบอกให้เรารีบมาดู ยังคิดว่าพ่อคงแค่เจ็บไม่ถึงตาย แต่พอมาถึงปรากฎว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว "

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่ง โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง