รีเซต

JMART ผนึกพันธมิตรกลุ่ม BTS วางเป้า JMT – SINGER ปักธงเป็นเบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมภายใน 5 ปี

JMART ผนึกพันธมิตรกลุ่ม BTS วางเป้า JMT – SINGER ปักธงเป็นเบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมภายใน 5 ปี
TNN Wealth
6 กันยายน 2564 ( 21:34 )
192
JMART ผนึกพันธมิตรกลุ่ม BTS วางเป้า JMT – SINGER ปักธงเป็นเบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมภายใน 5 ปี

ข่าววันนี้ JMART GROUP วางเกม Power of Synergy ชัดเจนขึ้นต่อเนื่อง 6 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มต่อจิ๊กซอว์ภายในกลุ่มบริษัท และผลักดันผลการดำเนินงานทำนิวไฮมาโดยตลอด โดยประกาศงบครึ่งปีแรกท็อปฟอร์มไม่ทันไร เดินหน้ากางแผนผนึกกลุ่ม BTS จับตานิว J Curve รอบใหม่ด้วยฐานทุนที่แข็งแกร่งกว่าเดิม คาดดีลเพิ่มทุนครั้งนี้จะแล้วเสร็จ Q4/64 จะทำให้เกิดบิ๊กมูฟครั้งใหญ่ ขยายไปยังกลุ่ม B2C 

 


วางเป้าเป็น “King of Consumer Retail and Finance” โดยมี บ.เจเวนเจอร์ส (JVC) อยู่เบื้องหลังอีโคซิสเต็มส์ครั้งใหญ่นี้ ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้าน บมจ.เจเอ็มที (JMT) และ บมจ.ซิงเกอร์ (SINGER) วางเป้าขยายพอร์ตขึ้นเป็นเบอร์ 1 ภายใน 5 ปี 

 


โดยภาพรวมกลุ่มบริษัทมองครึ่งปีหลังนี้โตกว่าครึ่งปีแรก โค้งสุดท้ายเป็นบวกต่อธุรกิจค้าปลีกมือถือ ซื้อหนี้ และการปล่อยสินเชื่อได้ตามเป้า ด้าน บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท เตรียมเปิดคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ต้นธันวาคมนี้ 
นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART 

 


ในฐานะบริษัทโฮลดิ้งที่มีกลยุทธ์การลงทุนแบบ Investment Holding Company (IHC) เปิดเผยว่า มั่นใจธุรกิจปีนี้จะสามารถทำ All Time High หลังภาพรวมครึ่งปีแรกที่ผ่านมา JMART มีการเติบโตมากกว่า 100% จากทุกบริษัทในกลุ่ม 

 


โดยมีธุรกิจค้าปลีก ภายใต้ บ.เจมาร์ท โมบาย (JMB) และ บ.บีนส์ แอนด์ บราวน์  ส่วนธุรกิจการเงินจาก บมจ.เจเอ็มที (JMT) และ บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และพื้นที่เช่าจาก บมจ.เจเอเอสแอสเซ็ท (J) 

 


รวมทั้ง ธุรกิจเทคโนโลยีและบล็อกเชนจาก บ.เจเวนเจอร์ส นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มบริษัท KB Kookmin Card ที่เข้ามาพาร์ทเนอร์ในบริษัทเจฟินเทค หรือปัจจุบันคือ บ.เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด  (KB J Capital) เติมเต็มอีโคซิสเต็มส์ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ได้อย่างสมบูรณ์ ตอกย้ำปีนี้ทำนิวไฮมาต่อเนื่องได้

 


ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทเจมาร์ทตั้งเป้าปี 2564 แม้ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 กลุ่มบริษัทยังสามารถทำกำไรให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 50% และจะเติบโตต่อเนื่องในอีก 3 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะการมีฐานเงินทุนใหม่เข้ามาจาก VGI และ U City ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม BTS Group Holdings คาดดีลจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2564 ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้นในการสร้างซินเนอร์ยี่ และอีโคซิสเต็มส์ที่ใหญ่กว่าเดิม 

 


เพื่อต่อจิ๊กซอว์ในการขยายผลิตภัณฑ์ ขยายช่องทางการจำหน่าย ซึ่งทั้งสองกลุ่มบริษัท ยังมีโปรเจกต์จำนวนมากที่เตรียมผนึกกำลังกัน เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคอนซูเมอร์ที่เจมาร์ทให้ความสำคัญ และแข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังสนับสนุนแผนรุกธุรกิจโลจิสติกส์ให้เกิดขึ้นได้เร็วยิ่งขึ้น ตามแผนงานที่ประกาศในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเจมาร์ทยังมีแผนต่อไป ในการเข้าไปรุกธุรกิจประกันเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง