รีเซต

"True Visions" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "The Big Match"

"True Visions" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "The Big Match"
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2565 ( 17:49 )
156
"True Visions" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "The Big Match"

True Visions เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย! เอาใจแฟนฟุตบอลด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "The Big Match" ร่วมชมการเเข่งขัน 2 เกมสุดมันส์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เเละ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บนจอขนาดยักษ์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครฯ


กิจกรรมพิเศษ "The Big Match" จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ บริเวณ "Stadium One" สปอร์ต คอมมูนิตี้ ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง(ใกล้ๆสนามกีฬาเเห่งชาติ) ภายในงานจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกกลับบ้าน เเละไฮไลท์สำคัญคือการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 เกมใหญ่ผ่าน "จอยักษ์" 


คู่เเรกในเวลา 20.00 น. "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เเละคู่ที่ 2 เวลา 22.30 น. "เเชมป์ชนเเชมป์" ลิเวอร์พูล ดีกรีเเชมป์ "เอฟเอ คัพ" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของเเชมป์ "พรีเมียร์ลีก" 


แฟนฟุตบอลที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ "The Big Match" ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เลยทันทีเเบบไม่มีค่าใช้จ่าย! โดยงานจะเริ่มตั้งเเต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แผนที่สถานที่กิจกรรม คลิก https://goo.gl/maps/DAHU7TphZ5Z3Twqy5


ผู้เข้าร่วมงานต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ และแสดงผลตรวจ ATK เป็นลบก่อนเข้างาน (ผลตรวจภายใน 24 ชั่วโมง)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง