รีเซต

ฮือฮา! เปิดภาพไอศกรีม “เมืองโบราณศรีเทพ” ชาวเน็ตถามพิกัดซื้อที่ไหน?

ฮือฮา! เปิดภาพไอศกรีม “เมืองโบราณศรีเทพ” ชาวเน็ตถามพิกัดซื้อที่ไหน?
TNN ช่อง16
20 กันยายน 2566 ( 10:14 )
185
ฮือฮา! เปิดภาพไอศกรีม “เมืองโบราณศรีเทพ” ชาวเน็ตถามพิกัดซื้อที่ไหน?

วันนี้ ( 20 ก.ย. 66 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊ค ศรีเทพ Si Thep (SI THEP ศรีเทพ สู่เมืองมรดกโลก) ได้โพสต์รูปภาพ ไอศกรีมโบราณภาพคนแคระ ในอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยไอศกรีม ได้มีการออกแบบให้เป็นลวดลายต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับลวดลายตามส่วนต่างๆ ในโบราณสถานของอุทยาน พร้อมระบุข้อความว่า“ไอติมโบราณ ของเมืองโบราณศรีเทพ ..Intrend มิใช่น้อยไอติมอร่อยๆลายเก๋ๆ  มาเที่ยวศรีเทพแล้วจะรู้ว่าคือลายอะไรและอยู่ตรงไหนของเมืองศรีเทพ” #มาเที่ยวกันเถอะ ๆ 

นอกจากนี้ยังบอกว่า จุดจำหน่ายไอติม วันนี้ - 24 ก.ย.66 ภายในงานแสดงความยินดีและเฉลิมฉลองมรดกโลกศรีเทพ บริเวณ เขาคลังนอก อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์  


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ต เข้ามากดไลด์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งถามหาพิกัดร้านเป็นจำนวนมาก เช่น” ว้าย! ดีงามชอบ,ขอพิกัดร้านด้วยค่ะ, โอเค ซื้อ” 



  นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญ ครั้งที่ 45 ที่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 25 ก.ย. 2566 ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีวาระการประชุมทั้งหมด 53 วาระ ซึ่งวาระเมืองโบราณศรีเทพของไทย ถูกบรรจุในวาระการพิจารณาที่ 31 คาดว่า การพิจารณาจะอยู่ในช่วงค่ำวันที่ 18 ก.ย.66 หรือเช้าวันที่ 19 ก.ย.66 เนื่องจากเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 4 ชั่วโมง








ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ 

 ภาพจาก  เฟซบุ๊ก ศรีเทพ Si Thep / ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ 




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง