รีเซต

สิงคโปร์แอร์ไลน์ แปลงเครื่องบินเป็นร้านอาหาร จองเต็มในครึ่งชม.

สิงคโปร์แอร์ไลน์ แปลงเครื่องบินเป็นร้านอาหาร จองเต็มในครึ่งชม.
TNN ช่อง16
13 ตุลาคม 2563 ( 15:59 )
430
สิงคโปร์แอร์ไลน์ แปลงเครื่องบินเป็นร้านอาหาร จองเต็มในครึ่งชม.

วันนี้ (13 ต.ค.63) สิงคโปร์แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติสิงคโปร์ เปิดเผยว่า คนที่ชอบรับประทานอาหารมีโอกาสเข้าไปนั่งรับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นบนเครื่องบินโดยสารรุ่นแอร์บัส A380 จำนวน 2 ลำของสิงคโปร์แอร์ไลน์ ที่จอดอยู่ในสนามบินชางงี สนามบินหลักของสิงคโปร์ ในวันที่ 24-25 ต.ค.นี้ เครื่องบินแต่ละลำ สามารถรองรับคนที่จะมารับประทานอาหารได้เพียง 400 คนหรือครึ่งหนึ่งของความจุสูงสุดคือ 800 คน เนื่องจากต้องมีการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย

ทั้งนี้ สำหรับราคาอาหารจะอยู่ที่ 37-441 ดอลลาร์สิงคโปร์ ต่อคน หรือคิดเป็นเงินไทยราว 848-10,110 บาท ปรากฏว่า เมื่อวานนี้มีประชาชนสั่งจองโต๊ะนั่งล่วงหน้าเต็มภายในครึ่งชั่วโมงหลังเปิดให้ประชาชนจองผ่านระบบออนไลน์

ทำให้สิงคโปร์แอร์ไลน์กำหนดวันให้ประชาชนที่จองไม่ทันสามารถจองใหม่ได้ เนื่องจากสิงคโปร์แอร์ไลน์ จะจัดงานเพิ่มอีก 2 วัน คือ วันที่ 31 ต.ค. และวันที่ 1 พ.ย. นอกจากนี้ สายการบินยังให้บริการส่งอาหารถึงบ้านหรือเดลิเวอรี่ด้วย

สิงคโปร์แอร์ไลน์ เป็นหนึ่งในหลายๆ สายการบินที่มองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้เพิ่ม หลังธุรกิจการบินของบริษัทได้รับผลกระทบอย่างหนักจากมาตรการปิดประเทศ เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขณะที่ สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ เตือนว่าอุตสาหกรรมการบินทั่วโลกเสี่ยงเลิกจ้างพนักงานหลายแสนคน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

Cr.ภาพจาก Singapore Airlines

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง