รีเซต

รู้จักงาน Riverdale Marina Boat Fair มหกรรมเรือที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รู้จักงาน Riverdale Marina Boat Fair มหกรรมเรือที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
TNN ช่อง16
29 มิถุนายน 2566 ( 15:43 )
108
รู้จักงาน Riverdale Marina Boat Fair มหกรรมเรือที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือระดับ A-Class ภายใต้โครงการอสังหาริมทรัพย์ ริเวอร์เดล ดิสทริค เปิดงาน ริเวอร์เดล มารีน่า โบต แฟร์ ครั้งที่ 1 (Riverdale Marina Boat Fair #1) อย่างเป็นทางการ โดยมี นายอภิมงคล กิจวัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอาร์จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และบริษัท ริเวอร์เดล มารีน่า จำกัด มาร่วมงานพร้อมต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประกอบการที่มาร่วมจัดแสดงในงานนี้กว่า 40 ราย


จุดเด่นงาน Riverdale Marina Boat Fair

หนึ่งในส่วนสำคัญที่ไม่ควรพลาด คือการเผยโฉมครั้งแรก พร้อมทดลองขับไฮบริด แคท (Hybrid Cat) หรือเรือแบบคาตามาลัน (Catamaran) แบบไฮบริด รุ่น Wave 24 Pro และ Wave 27 Pro ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย 


อีกทั้งในงานยังมีการเปิดโอกาสให้สัมผัสเรือสปอร์ตเจ็ตคาร์ (Jet Car) อย่างใกล้ชิด โดยตัวเรือได้รับการออกแบบให้เหมือนกับรถซูเปอร์คาร์ โดยฝีมือคนไทยจาก แบรนด์นาวาเลียน (NAVALIAN) และการแสดงสาธิตโดรนชูชีพ ปล่อยแพช่วยชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาโดยพัลซ์ไซ (PulseX) ผู้ผลิตโดรนสัญชาติไทยอีกด้วย


รูปแบบงาน Riverdale Marina Boat Fair

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเรือและผู้ดำเนินกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท อาทิ เรือใหม่ป้ายแดง, เรือมือ 2 สภาพดี กว่า 60 ลำ, เจ็ตสกี, เรือลาก, เวกบอร์ด (Wakeboard), และเครื่องเล่นทางน้ำ กว่า 40 แบรนด์ดัง 


ในงานยังมีการจัดจำหน่ายเครื่องยนต์เรือแบรนด์ชั้นนำ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ใหญ่ อย่าง ฮอนด้า, ยามาฮ่า, ซูซูกิ, เมอร์คิวรี (Mercury), และโทฮาสุ (TOHASU) ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานด้วย


ทั้งนี้ ผู้ร่วมงานสามารถติดต่อสอบถามราคาและบริการที่โชว์รูมเรือแม่น้ำ คริสต์คราฟต์ (Christ-Craft) ที่มาเปิดบริการภายใน ริเวอร์เดล มารีน่า และ ทดลองขับเรือที่ประกอบ, นำเข้า หรือจัดจำหน่ายโดยอู่ต่อเรือไทย ทั้งอู่เรือไฟเบอร์และอู่เรืออะลูมิเนียมได้ รวมถึงเรือพายประเภทต่าง ๆ 


ในงานมหกรรมยังได้รวมอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับเรือและอะไหล่ชิ้นส่วนเรือ อาทิ  จีพีเอส (GPS) อุปกรณ์เทเลอร์ (TAILOR) สำหรับเรือขนาดเล็กจนถึงเรือยอช์ต หรือแม้แต่สินค้าเกี่ยวกับแคมป์ปิ้ง (Camping) และอุปกรณ์ตกปลาก็ร่วมงานมหกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน 


รีเวอเดล มารีน่า ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมเรือและธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำ สำหรับผู้ที่สนใจงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 นั้นเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ระหว่างเวลา 12.00 น. – 21.00 น. ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า ปทุมธานี


ที่มาข้อมูล Riverdale Marina


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง