รีเซต

คนรับเลี้ยงเด็กโหด! ทำร้ายหนูน้อยวัย 3 ขวบครึ่งอาการโคม่า

คนรับเลี้ยงเด็กโหด! ทำร้ายหนูน้อยวัย 3 ขวบครึ่งอาการโคม่า
TNN ช่อง16
14 พฤศจิกายน 2563 ( 12:36 )
267
คนรับเลี้ยงเด็กโหด! ทำร้ายหนูน้อยวัย 3 ขวบครึ่งอาการโคม่า

เมื่อวันที่ 12 พ.ย 63  เวลา 15.00 น. น.ส.กิม (นามสมมุติ) มาดา อายุ 24 ปี พร้อมด้วยพ่อเด็ก  ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วยเหลือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ 7 เดือน และด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 6 เดือน โดยกล่าวว่าตนได้นำลูกทั้งสองคนไปจ้างเลี้ยงประมาณ 5 เดือน โดยให้อยู่ประจำกับคนเลี้ยง จ่ายค่าจ้างเดือนละ 6,000 บาท  ซึ่งตนจะไปเยี่ยมลูกทุกๆวันหยุด  เนื่องจากตนได้เลิกรากับสามี จึงต้องทำงาน จึงไม่สามารถดูแลได้  

 

ต่อมาวันที่ 9 พ.ย 63  เวลาประมาณ 19.00 น. คนเลี้ยงได้โทรศัพท์มาแจ้ง ตนว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 6 เดือน  ไม่สบายให้ตนมารับไปหาหมอ และคนเลี้ยงยังบอกอีกว่า ด.ญ.บี ไม่เป็นอะไรมาก  จากนั้นเช้าของวันที่ 10 พ.ย 63  ตนจึงได้เดินทางไปยังบ้านของคนเลี้ยง พบสภาพของ ด.ญ.บี ตามใบหน้าเขียวซ้ำ ตาบวม แขนซ้ำ นอนนิ่งไม่รู้สึกตัว ตนจึงได้รีบนำตัว ด.ญ.บี ส่ง รพ. ซึ่งหมอตรวจพบว่า ด.ญ.บี  มีอาการสมองบวมเลือดคลั่งในสมองต้องเร่งทำการผ่าตัดสมอง และสะโพกหัก  อาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว ส่วน ด.ญ.เอ ก็มีร่องรอยเขียวซ้ำที่ใบหน้า  ในวันที่ 10 พ.ย 63  ตนจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย และติดตามผลของ ด.ญ.บี ที่ รพ. และวันที่ 12 พ.ย 63 ตนจึงได้เข้าร้องกับมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยเหลือติดตามทางด้านคดีและให้ความเป็นธรรมด้วย 

 

หลังรับแจ้งวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย 63  นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้ประสาน  พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์   ทิมวัฒน์  ผกก.สภ.คลองหลวง  เพื่อให้ติดตามคดี และนัดสอบ สหวิชาชีพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)  

 

วันศุกร์ที่ 13 พ.ย 63  นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  เดินทางพาพ่อและแม่เด็กเข้าพบ พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์   ทิมวัฒน์  ผกก.สภ.คลองหลวง  เพื่อติดตามคดี  ตำรวจได้นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ 7 เดือน  เข้าสอบ สหวิชาชีพ  เด็กพูดชัดเจนว่าคนเลี้ยงทำร้ายหนูและน้องหนู  ต่อมาเวลา 16.00 น.  พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์  ทิมวัฒน์  ผกก.สภ.คลองหลวง  รายงานว่าขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานตำรวจจึงได้นำตัวคนเลี้ยงมารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายเด็กอาการสาหัส  และได้นำตัวฝากขังที่ศาลธัญบุรีแล้ว

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง