รีเซต

'ปวีณา' ช่วย 2 สาว พ้นนรก ถูกสามีซ้อมเป็นกิจวัตร

'ปวีณา' ช่วย 2 สาว พ้นนรก ถูกสามีซ้อมเป็นกิจวัตร
TNN ช่อง16
9 มิถุนายน 2564 ( 22:39 )
95
'ปวีณา' ช่วย 2 สาว พ้นนรก ถูกสามีซ้อมเป็นกิจวัตร

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ประสาน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยเหลือหญิงสาว 2 คน ตกเป็นเหยื่ออารมณ์ โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจมานานแรมปี  เหยื่อรายแรก นางนิด( นามสมมติ ) อายุ 50 ปี อาชีพแม่บ้าน ต้องทนทุกข์หลังสามี อาชีพก่อสร้าง ชอบดื่มสุราและเสพยาเป็นกิจวัตร พอเมามายจนใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ล่าสุดถึงขั้นคว้าขวานมานั่งลับให้คม เพื่อข่มขู่ว่าหากหลบหนีออกจากบ้านจะตามฆ่าให้ตาย 


สำหรับกรณีนี้ตำรวจจับกุมสามี ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ พรบ.ยาเสพติด พร้อม ส่งฝากขังศาล ในช่วงเช้าวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหยื่อรายที่สอง คือ นางน้อย( นามสมมุติ ) อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานโรงแรม ต้องทนทุกข์ทรมาณไม่แพ้กัน ล่าสุด ถูกสามีทำร้าย ใช้รองเท้าตบหน้า และ ใช้มือถือทุบศีรษะจนแตก เย็บหลายเข็ม 


หลังจากนั้นถูกนำตัวกักขังในห้องไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน นานถึง 4 วัน 4 คืน ในขณะก่อเหตุ สามียังให้หญิงสาวคนใหม่คอยมาเฝ้าคุมพฤติกรรมไม่ให้หลบหนี 


สำหรับคดีนี้ เบื้องต้น ญาติผู้เสียหายพาตัวเข้าแจ้งความแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกสามีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา 

เบื้องต้นทั้งสองกรณี มีการส่งเรื่องมายังมูลนิธิฯ เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด จนนำไปสู่การประสานงานร่วมกันระหว่าง ตำรวจ และ มูลนิธิฯ ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย มีการส่งตัวไปบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจ ตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง