รีเซต

ภูมิใจไทยลั่นเวลาทุกนาทีมีค่าเพื่อช่วยเหลือปชช.สู้วิกฤตโควิด

ภูมิใจไทยลั่นเวลาทุกนาทีมีค่าเพื่อช่วยเหลือปชช.สู้วิกฤตโควิด
TNN ช่อง16
9 เมษายน 2563 ( 10:23 )
70
ภูมิใจไทยลั่นเวลาทุกนาทีมีค่าเพื่อช่วยเหลือปชช.สู้วิกฤตโควิด

วันนี้ (9เม.ย.63) พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงการภทำหน้าของส.ส.พรรคภูมิใจไทย ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ว่า ช่วงที่ผ่านมา ส.ส. ภูมิใจไทยทุกคนต่างให้ความสำคัญในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ของตัวเองมาโดยตลอด

 

ซึ่งเป็นไปตามแนวนโยบายที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้พยายามบอกกับลูกพรรคเสมอว่าอย่าทิ้งพื้นที่ อย่าทิ้งประชาชน ยิ่งในช่วยวิกฤตอย่างนี้ส.ส. ต้องอยู่เป็นที่พึ่งให้ประชาชน ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่าส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยเดินหน้าทำงานทุกคน ไม่ปล่อยให้เวลาสูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะเวลาที่เสียไปแต่ละนาที เท่ากับว่าเราได้สูญความหวังที่ประชาชนได้มอบให้เราไปด้วย ดังนั้นส.ส.พรรคภูมิใจไทยจะต้องอยู่เพื่อเป็นความหวังให้พี่น้องประชาชนต่อไป 

 

อย่างไรก็ดี ตนในฐานะโฆษกพรรคฯ ต้องขอชื่นชมและให้กำลังใจในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่ร่วมมือช่วยกันต่อสู้กับวิกฤตไวรัสโควิดฯ จนทำให้เราต้องสูญเสียบุคลากรทางการแพทย์ไปถึง 3 ราย ทั้งพยาบาล ที่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่เอ็กซเรย์ ที่จังหวัดลำพูน และ อสม. ที่จังหวัดพิษณุโลก เราต้องขอแสดงเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และสดุดีอย่างยิ่งกับการทำงานอย่างเสียสละในครั้งนี้

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง