รีเซต

นายกเทศมนตรีไมอามี เตรียมรับเช็คเงินเดือนครั้งต่อไปเป็น Bitcoin

นายกเทศมนตรีไมอามี เตรียมรับเช็คเงินเดือนครั้งต่อไปเป็น Bitcoin
TrueID
3 พฤศจิกายน 2564 ( 19:31 )
249
นายกเทศมนตรีไมอามี เตรียมรับเช็คเงินเดือนครั้งต่อไปเป็น Bitcoin

นายกเทศมนตรีกล่าวว่าเขาต้องการใช้แอพอย่าง Bitwage หรือ Strike มากกว่าให้รัฐบาลท้องถิ่นแปลงเช็คเงินเฟียตของเขาเป็นคริปโต

 

ฟรานซิส ซัวเรซ ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองไมอามีมาตั้งแต่ปี 2560 กล่าวว่าเขาจะรับเช็คเงินเดือนครั้งต่อไปเป็น Bitcoin

 

ในโพสต์ Twitter เมื่อวันอังคาร Suarez กล่าวว่าเขาตั้งเป้าที่จะเป็นผู้บัญญัติกฎหมายคนแรกของสหรัฐฯ ในระดับรัฐหรือรัฐบาลกลาง เพื่อรับเงินเดือนบางส่วนเป็น Bitcoin ( BTC ) บันทึกสาธารณะระบุว่าเงินเดือนของนายกเทศมนตรีเมืองไมอามีอยู่ที่ 97,000 ดอลลาร์ต่อปีระหว่างปี 2559 ถึง 2560 ซึ่งหมายความว่าเขาจะได้รับเช็ครายเดือนมากกว่า 8,000 ดอลลาร์หรือ 0.13 BTC ในราคา 63,404 ดอลลาร์ โดยถือว่าผู้อยู่อาศัยไม่ได้ลงคะแนนเพื่อเพิ่มค่าตอบแทนสำหรับการบริการสาธารณะ Suarez กล่าวว่าเขาต้องการใช้แอพอย่าง Bitwage หรือ Strike มากกว่าให้รัฐบาลท้องถิ่นพยายามแปลงเช็คเงินเดือนของเขาให้เป็นคริปโต

 

 

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นในเช้าวันเลือกตั้งในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าหลายตำแหน่งในสำนักงานของรัฐบาลกลางจะไม่เปิดรับจนกว่าจะถึงช่วงกลางเทอมปี 2022 แต่สำนักงานระดับท้องถิ่นและระดับรัฐ ซึ่งรวมถึงนายกเทศมนตรีเมืองไมอามี จะได้รับการลงคะแนนเสียง ซัวเรซเป็นผู้นำในผู้สมัครที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดหกคน

 

นายกเทศมนตรี Suarez ผู้ซึ่งกล่าวว่าเขาเป็นเจ้าของทั้ง BTC และ Ether ( ETH ) ได้กล่าวถึงความตั้งใจของเขาที่จะเปลี่ยน Miami ให้กลายเป็นศูนย์กลางการเข้ารหัสลับด้วย “กฎหมาย crypto ที่ก้าวหน้าที่สุด” ในสหรัฐอเมริกา ธุรกิจและกิจกรรมมากมายในพื้นที่คริปโตได้แห่เข้ามาในพื้นที่ รวมถึงการประชุม Bitcoin 2021ในเดือนมิถุนายน บริษัทร่วมทุน Borderless Capital เปิดตัวกองทุนมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนสตาร์ทอัพบล็อคเชนในเมือง

 

นายกเทศมนตรีสองสามคนในเมืองอื่น ๆ ของสหรัฐฯ ได้ผลักดันให้มีการยอมรับ crypto หรือสนับสนุนสินทรัพย์ดิจิทัลในนโยบายหรือการปฏิบัติ ในเดือนสิงหาคม นายกเทศมนตรี Jayson Stewart แห่ง Cool Valley รัฐมิสซูรี เสนอให้แจก BTC มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์แก่ผู้อยู่อาศัยในเมือง 1,500 คน Eric Adams ซึ่งลงสมัครรับตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กยังกล่าวว่าเขาวางแผนที่จะทำให้เมืองนี้ “เป็นศูนย์กลางของ Bitcoins” อดัมส์ก็อยู่ในการลงคะแนนในวันที่ 2 พ.ย.

 

รูปภาพโดย bitcointere ฟอร์ม PxHere

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง