รีเซต

ไม่อยากให้เรื่องเงียบ! สาวเครียดจิตตก ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ แจ้งตร.แล้วยังจับไม่ได้

ไม่อยากให้เรื่องเงียบ! สาวเครียดจิตตก ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ แจ้งตร.แล้วยังจับไม่ได้
ข่าวสด
22 มีนาคม 2565 ( 12:57 )
207
ไม่อยากให้เรื่องเงียบ! สาวเครียดจิตตก ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ แจ้งตร.แล้วยังจับไม่ได้

สาววัย 24 ปี เข้าห้องน้ำ ตกใจร้องตะโกน มีหนุ่มใช้มาแอบถ่าย ตรงช่องระบายอากาศ วอนตำรวจช่วยติดตามชายก่อเหตุมาให้ได้ ตอนนี้จิตตก ระแวงภาพหลุด

 

วันที่ 22 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือลงในกลุ่ม "ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่" พร้อมกับแนบภาพถ่ายบุคคลต้องสงสัยโดยระบุข้อความว่า ขอความช่วยเหลือ เมื่อคืนวันที่ 19 มีนาคม ช่วงเวลาเที่ยงคืน ที่ผ่านมา กลับจากที่ทำงาน แล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำที่หอพัก แถวกังสดาลแถวกังสดาล หนองแวง – ตาชู ซึ่งเป็นหอพักรวม

 

ขณะกำลังจะแปรงฟัน ได้มีคนได้แอบถ่าย โดยการสอดโทรศัพท์เข้ามาที่หน้าต่างซึ่งเป็นบานเกล็ด หลังห้องน้ำ เราได้ทำการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ในคืนวันนั้น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกมาตรวจสอบหลักฐานพยานแวดล้อมให้เลย แจ้งเราแค่ว่า ให้เราดูกล้องวงจรปิด เพราะถ้ามีกล้องวงจรปิด มีหลักฐานค่อยมาแจ้งความ


 

เราต้องหาหลักฐานเอง ไปขอดูกล้องวงจรปิด จากหอข้าง ๆ เอง ตอนนี้ได้เข้าไปแจ้งความและสอบปากคำที่ สภ. 2 รอบแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ หรือ หาหลักฐานต่าง ๆ ให้เลย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตมาก ๆ เพราะไม่รู้ว่าต่อไป คนที่ลงมือกระทำ จะทำอะไรอีก หรือหลักฐาน รูปภาพที่แอบถ่าย จะลงหรือเผยแพร่ไปที่ไหนแล้วบ้าง เราระแวง และกลายเป็นคนวิตกกังวล กลัวไปหมด ไม่อยากให้เรื่องเงียบและยืดเยื้อ อยากให้จับตัวผู้ที่กระทำได้เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยต่อ เราและผู้อื่นด้วย

 

จากนั้นผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พาไปตรวจสอบดูบริเวณด้านหลังหอพักแห่งหนึ่ง ย่านกังสดาล หนองแวง – ตาชู เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุ ซึ่งพบว่า ห้องพักที่เกิดเหตุจะอยู่ที่ชั้น 1 ด้านหลังห้องพักมีช่องทางเดินเล็กๆ และมีกำแพงสูงประมาณ 170 ซม. ขั้นกลางระหว่างหอพัก และหอพักทั้ง 2 ฝั่งอยู่ในลักษณะหันหลังใส่กัน จากการสำรวจพบว่า ในบริเวณจุดเกิดเหตุไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้


 

น.ส.เอ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนหญิงที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ได้เข้าไปแปรงฟันในห้องน้ำ หลังจากที่กลับมาที่ห้องพักในเวลาประมาณเที่ยงคืน วันที่ 19 มีนาคม แต่ในระหว่างที่กำลังแปรงฟันอยู่นั้น สายตาได้เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน สีดำ สอดเข้ามาในช่องระบายอากาศของห้องน้ำ ตนและเพื่อนตกใจมากจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าของหอพัก

 

ก่อนจะรีบวิ่งออกไปดูด้านหลังห้อง ก็พบว่ามีรอยรองเท้าของคนร้ายที่ปีนข้ามกำแพงของหอพักที่อยู่ติดกันติดอยู่บนกำแพง และรอยเท้าเหยียบบนเบาะรถจักรยานที่จอดอยู่ฝั่งหอพักดังกล่าว จากนั้นตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแม้แต่คนเดียว


 

ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกให้ตนเองไปหาหลักฐานมาก่อน จึงกลับมาแจ้งความ ซึ่งความรู้สึกตอนนั้น ตนเองก็ยังหวาดกลัว แต่กลับต้องมาหาหลักฐานเอง ต่อมาจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากหอพักที่อยู่ติดกัน กระทั้งพบว่า มีชายต้องสงสัย 1 คน ที่เข้ามาเดินวนเวียนอยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ

 

อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวมาสอบสวน เพราะขณะนี้ตนเองต้องอยู่อย่างระแวง และกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีกทั้งกับตนเอง และคนอื่นๆ ส่วนห้องน้ำได้นำกระดาบมาปิดไว้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง