รีเซต

เปิดจอง ‘ห้องเช่าราคาถูก’ ผู้มีรายได้น้อย ‘ย่านบางพลี’ เริ่ม 2 พันต่อเดือน

เปิดจอง ‘ห้องเช่าราคาถูก’ ผู้มีรายได้น้อย ‘ย่านบางพลี’ เริ่ม 2 พันต่อเดือน
TNN ช่อง16
29 มีนาคม 2566 ( 19:15 )
118
เปิดจอง ‘ห้องเช่าราคาถูก’ ผู้มีรายได้น้อย ‘ย่านบางพลี’ เริ่ม 2 พันต่อเดือน

วันนี้ ( 29 มี.ค. 66 )นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย หรือ ห้องเช่าราคาถูก  จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) เป็นที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยและครัวเรือนเปราะบาง ได้เช่าที่อยู่อาศัยในราคาที่รับภาระได้จ่ายค่าเช่าเดือนละ 2,000-2,500 บาท ปัจจุบันโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณถนนบางนาตราด กิโลเมตรที่ 23 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 1,029 หน่วย ก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ และคาดว่าจะสามารถเข้าอยู่ได้ประมาณกลางปี 2566 


สำหรับคุณสมบัติผู้เช่าจะต้องมีรายได้ครัวเรือนไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน กรณีเป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระดับรายได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี โดยให้สิทธิเช่า 1 คนต่อ 1 ห้อง/สัญญา และพักอาศัยได้ไม่เกิน 4 คน/ห้อง เปิดให้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ (29 มี.ค.66) เป็นต้นไป ผ่านระบบไลน์ @nha.thailand หรือเว็บไซต์การเคหะแห่งชาติ : https://www.nha.co.th/nha-low-income

 

“โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย” ห้องเช่าราคาถูก  เป็นห้องเช่าใหม่ ตึกสูง 4 ชั้น ขนาดห้องประมาณ 28 และ 30 ตารางเมตร พิเศษ ชั้นที่ 1 ออกแบบตามหลักอารยสถาปัตย์ หรือ Universal Design สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุหรือคนพิการสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายและพึ่งพาตนเองได้ 


เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการประกอบอาชีพ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งงานและในย่านชุมชน ถนนภายในโครงการกว้างขวาง มีที่จอดรถหน้าอาคาร มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและ รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม. 

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ สำนักงานเคหะจังหวัดสมุทรปราการ สาขา 2 หรือสอบถามได้ที่ Call Center 1615 หรือ www.nha.co.th 


ข้อมูลจาก :   การเคหะแห่งชาติ

ภาพจาก :  การเคหะแห่งชาติ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง