รีเซต

มงคลกิตติ์ ร่วมงานรำลึก 'แตงโม' เผยพรุ่งนี้ 10 โมง นัดเจอคนหาปลา ยันไม่อยากทะเลาะกับใคร

มงคลกิตติ์ ร่วมงานรำลึก 'แตงโม' เผยพรุ่งนี้ 10 โมง นัดเจอคนหาปลา ยันไม่อยากทะเลาะกับใคร
มติชน
27 มีนาคม 2565 ( 17:10 )
68
มงคลกิตติ์ ร่วมงานรำลึก 'แตงโม' เผยพรุ่งนี้ 10 โมง นัดเจอคนหาปลา ยันไม่อยากทะเลาะกับใคร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบแฟนคลับและกลุ่มทวงคืนความยุติธรรมร่วมจัดกิจกรรมรำลึกการจากไปของ แตงโม นิดา ครบรอบ 1 เดือน โดยผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือแสดงสัญลักษณ์ทวงคืนความยุติธรรม พร้อมเขียนข้อความต่างๆ อาทิ ท่าเรือภัทรธิดา, กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ, ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง, กรรมดีจะติดตัว กรรมชั่วจะติดตาม, จากนี้ไปจนนิรันด, จะไม่มีใครลืมชื่อภัทรธิดา นอกจากนี้ยังมีการนำข้าวไก่กระเทียม ข้าวกะเพราหมู 70 กล่อง วุ้นสี 150 กล่อง ขนมถ้วย คุกกี้ น้ำเปล่า เจลแอลกอฮอล์ แจกผู้ร่วมงาน

 

ด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวานได้พูดคุยกับลูกพี่นิต-วินิต ตรีปัญญา คนหาปลา ว่าพรุ่งนี้ให้ไปเจอกันเวลา 10.00 น.ที่ สภ.เมืองนนทบุรี คงจะมีการพูดคุยกันเบื้องต้น เนื่องจากได้ขอโทษพี่นิตไปแล้วผ่านรายการทีวี แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลยอยากจะเจอกัน ตนไม่ได้อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว แค่รายงานไปตามความเป็นจริง และไม่ได้เอ่ยชื่อใคร เพราะตนก็ไม่ทราบตอนแรกว่าเป็นใคร

 

นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ในคลิปมี 2 คน คือ คนตกปลา กับ คนพายเรือ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเป็นคนไหน ปัจจุบันตนก็ยังไม่รู้ ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าอยากให้ทำอะไรก็ทำ ส่วนจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือไม่ ยังไม่ได้คุยอะไรกัน คนอย่างตนไม่กลัวอะไรอยู่แล้วในเมื่อเรื่องถึงศาล การเป็นผู้แทนราษฎรกว่าจะมาถึงวันนี้โดนมากว่า 200 คดี แต่ก็ผ่านมาทุกคดี ไม่มีใครสั่งตนได้

 

“วันนี้ครบ 31 วันแล้ว วงจรปิดตอนนี้ให้ไม่ได้แล้ว มันสุดทางแล้ว ต่อไปก็ต้องเป็นหน้าที่พนักงานสอบสวน ซึ่งต้องให้อิสระเขาในการวินิจฉัยว่าจะตัดพยานตัวไหน ตัวไหนฟังได้ ฟังไม่ได้ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน เราไม่มีสิทธิไปแทรกแซง” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง