รีเซต

รวบโจรบุกงัด 3 ธนาคารอ้างตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวกินและยาบ้าเสพ

รวบโจรบุกงัด 3 ธนาคารอ้างตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวกินและยาบ้าเสพ
TNN ช่อง16
3 กันยายน 2563 ( 21:03 )
229
รวบโจรบุกงัด 3 ธนาคารอ้างตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวกินและยาบ้าเสพ

ที่ 3 กันยายน 2563 พ.ต.ท.นิติพงษ์  สีทาเลิศ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก  จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.สามารถ หมายสม สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน   ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายก้อง อายุ 23 ปี  ชาว ต.ท่าตูม  อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมกลางป่า  ใกล้กับที่พักสงฆ์บ้านหนองม่วงเหนือ ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์  ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สัมภาษณ์  ศรีจันทึก   ผู้กำกับการ สภ.สตึก    หลังผู้จัดการธนาคารเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่ามีคนร้ายก่อเหตุงัดขโมยเงินธนาคารถึง 3 แห่ง  จากนั้นจึงได้แกะรอยจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดพบว่านายก้อง เป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุงัดขโมยเงินในธนาคาร 3 แห่งในเขตพื้นที่ อ.สตึก ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา    จึงได้ออกติดตามล่าตัวอย่างต่อเนื่อง  


โดยจากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุงัดขโมยเงินธนาคาร 3 แห่ง  คือวันที่ 6 ส.ค.2563  เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ก่อเหตุงัดขโมยเงินธนาคารกรุงไทย สาขาสตึก  ได้เงินในลิ้นชักกว่า 1,000 บาท   จากนั้นกลางเดือน สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. ก่อเหตุงัดธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสตึก โดยใช้ตะไบตัดเหล็กดัดตรงหน้าต่างให้ขาดแล้วมุดตัวเข้าไปข้างใน  ได้เงินไปกว่า 700 บาท

จากนั้นวันที่ 30 ส.ค.2563  เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง   ได้ก่อเหตุใช้ไขควงงัดหน้าต่างกระจก  แล้วมุดเข้าไปข้างในธนาคารขโมยเงินในลิ้นชักไปจำนวนหนึ่ง โดยผู้ต้องหาอ้างว่า  ที่ก่อเหตุงัดขโมยเงินธนาคารทั้ง 3 แห่ง เพราะตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และซื้อยาบ้ามาเสพ  ใช้จึงตัดสินใจก่อเหตุ  


ทั้งนี้จากการสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับคดีลักทรัพย์รถ จยย.ที่ จ.นครราชสีมา เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน ก.พ. 2563  จากนั้นเดือน พ.ค.63 ก็ไปก่อเหตุงัดขโมยเงินธนาคารแห่งหนึ่งที่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ แล้วหนีมาก่อเหตุงัดธนาคารในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์  เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้นไป  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย"


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง