รีเซต

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เอาใจสายแอคทีฟ เสริมบริการใหม่ "Shower Station"

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เอาใจสายแอคทีฟ เสริมบริการใหม่ "Shower Station"
TeaC
21 กรกฎาคม 2566 ( 16:03 )
92
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เอาใจสายแอคทีฟ เสริมบริการใหม่ "Shower Station"

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม” ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยการเสริมบริการใหม่ในโซนรีเทลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และตอบสนองการใช้ชีวิตสุดแอคทีฟของคนเมืองรุ่นใหม่ โดยเฉพาะคนรักการออกกำลังกาย       และคนทำงาน ด้วยบริการห้องอาบน้ำ “Shower Station” พร้อมโปรโมชันฉลองเปิดบริการใหม่ ลดราคาถึง 50% ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชั้น LM 

 

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เสริมบริการใหม่ "Shower Station"

 

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ นับเป็นศูนย์การประชุมแห่งแรก และแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ที่เปิดให้บริการห้องอาบน้ำ “Shower Station” ร่วมกับบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาระดับชั้นนำของประเทศ ที่เปิดให้บริการห้องอาบน้ำเป็นที่แรก เอาใจสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล็อกเกอร์ส่วนตัว บริการห้องอาบน้ำอุ่น ผ้าขนหนู ไปจนถึงแชมพูครีมอาบน้ำ และโซนห้องแต่งตัว ชนิดที่ว่ามาแค่ตัวก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันที อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เป่าผมแห้งเร็วสำหรับจัดทรงเปลี่ยนลุคตามใจชอบ เพื่อให้คุณได้พร้อมสำหรับการออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ  

 

นอกจากบริการห้องอาบน้ำ คุณยังสามารถรับประสบการณ์ที่ดี จากหลากหลายบริการในโซนรีเทลที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ สปา หรือ Co-working Space ที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางกรุง และเติมเต็มความเป็น Bangkok Active Lifestyle Mall (BALM) ที่ตอกย้ำการเป็นมากกว่า “ศูนย์การประชุมฯ” ให้ทุกกลุ่ม ทุกวัยได้เข้ามาใช้ชีวิต แบบครบจบในที่เดียว

 

 

ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ

 

 

ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ

 

 

ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ

 

 

 

ห้องอาบน้ำ

 

 

ห้องอาบน้ำ

 

 

 

โซนห้องแต่งตัว

 

 

 

โซนห้องแต่งตัว

 

 

 

Sport Foyer

 

Shower Station เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.00 น.- 21.00 น. ชั้น LM (ฝั่งสวนเบญจกิติ) สามารถทำการจอง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยแอดเป็นเพื่อนได้ที่ Line Official “Shower Station I QSNCC” @411nfxan หรือโทร : 08-3031-7742

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง