รีเซต

หนุ่ม แทงเพื่อนดับร่างพรุน เมาปลิ้นหนีไม่ไหว ตร.รวบคาวงเหล้า

หนุ่ม แทงเพื่อนดับร่างพรุน เมาปลิ้นหนีไม่ไหว ตร.รวบคาวงเหล้า
ข่าวสด
7 สิงหาคม 2563 ( 03:36 )
117
หนุ่ม แทงเพื่อนดับร่างพรุน เมาปลิ้นหนีไม่ไหว ตร.รวบคาวงเหล้า

วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บ้านโกทา ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบศพนายสมภาส เกษจันทร์ หลังถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัวนอนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือนายพรชัย บุดดา อายุ 23 ปี หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้นั่งดื่มสุราบริเวณริมถนนข้างที่ก่อสร้างบ้านจัดสรร จากนั้นเพื่อนอีกคนได้ขอตัวไปนอนก่อน จากนั้นทั้งสองคนได้มีปากเสียงกัน โดยนายสมภาสผู้เสียชีวิตได้ถือท่อนจะทำร้ายนายพรชัย ผู้ต้องหา แต่ถูกนายพรชัยเอามือคว้าไม้ได้ทัน

 

จากนั้นนายพรชัยได้นำอาวุธมีดพับที่พกติดตัว ความยาวประมาณ 5 นิ้ว แทงสวนเข้าที่ลำตัวนายสมภาสไปหลายครั้ง จนนายสมภาสนอนนิ่งจมกองเลือด ด้วยอาการเมาหนัก หลังก่อเหตุไม่ได้หลบไปไหนแต่นอนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จนกระทั่งคนเหตุเหตุการณ์ ได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะชี้ให้ตำรวจควบคุมตัวนายพรชัย ที่ยังมีอาการเมาอย่างหนัก

 

 

พร้อมของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะให้ชี้จุดเกิดเหตุก่อนที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 จะได้พิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมเก็บตัวเย่าง DNA ของนายพรชัยไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตำรวจจะควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ย่อยศิลา ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง