รีเซต

เปิดตัว Dyson Zone หูฟังอัจฉริยะพร้อมหน้ากากกรองอากาศฝุ่นละออง

เปิดตัว Dyson Zone หูฟังอัจฉริยะพร้อมหน้ากากกรองอากาศฝุ่นละออง
TNN ช่อง16
9 ธันวาคม 2565 ( 10:21 )
79
เปิดตัว Dyson Zone หูฟังอัจฉริยะพร้อมหน้ากากกรองอากาศฝุ่นละออง
บริษัท ไดสัน (Dyson) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องเป่าผมเคยเปิดตัวไดสัน โซน (Dyson Zone) หูฟังอัจฉริยะพร้อมหน้ากากกรองอากาศไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 ล่าสุดบริษัทเปิดตัวไดสัน โซน (Dyson Zone) อย่างเป็นทางการพร้อมให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ในราคาเริ่มต้น 949 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 32,900 บาท ระยะแรกบริษัทจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา

ไดสัน โซน (Dyson Zone) หูฟังอัจฉริยะพร้อมหน้ากากกรองอากาศมาพร้อมกับดิไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ การใช้งานง่ายและสะดวก รองรับการฟังเพลงดนตรีและกรองอากาศฝุ่นละออง โดยไส้กรองใช้ได้นาน 12 เดือน ก่อนเปลี่ยนใหม่ ส่วนประกอบของไส้กรองเป็นคาร์บอน โพแทสเซียม ดักจับอากาศเสียไนโตรเจนไดออกไซด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และโอโซน

บริษัทเปิดเผยว่าไดสัน โซน (Dyson Zone) หูฟังอัจฉริยะใช้ระยะเวลาในการวิจัยพัฒนานานกว่า 6 ปี ทำให้สามารถกรองอากาศเสียอนุภาคขนาดเล็กได้เกือบ 99 เปอร์เซ็นต์ โดยอนุภาคที่เล็กถึง 0.1 ไมครอนก็ไม่สามารถหลุดรอดไปได้เหมาะสำหรับการสวมใส่ในเมืองที่อากาศเสียและมีปัญหามลพิษอย่างรุนแรง เช่น ฝุ่นละออง PM 2.5  

ข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก (WHO) พบว่าประชากรในสหภาพยุโรปจำนวน 1 ใน 5 ได้รับผลกระทบจากมลภาวะทางเสียง ประชากรส่วนใหญ่ในนิวยอร์กพบกับมลภาวะทางเสียงที่ดังเกินค่ามาตรฐาน รวมไปถึงประชากรโลก 99% อาศัยอยู่ในบริเวณที่มีมลภาวะสูงแสดงให้เห็นว่าปัญหาเสียงรบกวนและมลพิษทางอากาศมีความสำคัญมากน้อยเพียงใด

สำหรับระบบภายในของ หูฟังอัจฉริยะสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุด 38 เดซิเบล ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน ผู้ใช้งานปรับแต่งเสียงได้ 3 โหมด ภายในชุดหูฟังมีการติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 2,600mAh เอาไว้ทำให้สามารถฟังเพลงได้นานถึง 50 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟฟ้า 1 ครั้ง ทั้งนี้อายุของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งานด้วย




ที่มาของข้อมูล Engadget 
ที่มาของรูปภาพ Dyson



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง