รีเซต

ตร.วุ่นทั้งชุด หลังคุมมือฆ่าโหดฟันผัวเมียดับ ฝากขังเรือนจำตรัง ผลตรวจโควิดเป็นบวก

ตร.วุ่นทั้งชุด หลังคุมมือฆ่าโหดฟันผัวเมียดับ ฝากขังเรือนจำตรัง ผลตรวจโควิดเป็นบวก
ข่าวสด
9 พฤศจิกายน 2564 ( 22:26 )
24
ตร.วุ่นทั้งชุด หลังคุมมือฆ่าโหดฟันผัวเมียดับ ฝากขังเรือนจำตรัง ผลตรวจโควิดเป็นบวก

ตร.วุ่นทั้งชุด หลังคุมมือฆ่าโหดฟันผัวเมียดับ ฝากขังเรือนจำตรัง ผลโควิดเป็นบวก เร่งตรวจเจ้าหน้าที่สัมผัสเสี่ยงสูง 10 นาย รอบแรกผลเป็นลบ

 

จากกรณีนายอรุณทร นิ่มนวล หรือ “เมี้ยก ห้วยนาง” อายุ 37 ปี ไม่มีอาชีพ บุกเข้าบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ก่อเหตุใช้มีดพกปลายแหลมแทงและฟันคอนายสุพรรณ แก้วเกื้อ อายุ 59 ปี เป็นน้องชายของนายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความ จ.ตรัง เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล ขวา 1 แผล ก่อนใช้มีดพร้าฟันคอจนขาดศีรษะหลุดออกจากร่าง ขณะนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำ

 

จากนั้นลงมือใช้มีดพร้าฟันคอนางเพ็ญนภา อ้อยเป็น อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย สองสามีภรรยาจนขาดศีรษะหลุดออกจากร่างเช่นเดียวกัน ขณะกำลังทำอาหารทอดปลาเค็ม กระทั่งตำรวจได้ปิดล้อมจับกุมที่บ้านพัก เหตุเกิดเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 7 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา

 

ต่อมาเวลา 12:30 น. วันที่ 8 พ.ย. 2564 พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด ได้นำตัวนายอรุณทร หรือ “เมี้ยก ห้วยนาง” ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่เรือนจำชั่วคราวบ้านเหรียงห้อง ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19 ผลตรวจเป็นบวก จากนั้นเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำตรังได้มารับตัวไปฝากขังต่อภายใน รพ.สนามของเรือนจำตรัง

 

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2564 พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด เปิดเผยว่า หลังทราบผลตรวจผู้ต้องหารายนี้เป็นบวก จึงเรียกพนักงานสอบสวน และตำรวจชุดปฏิบัติงานถือเป็นกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 10 นาย เข้ารับการตรวจ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อครั้งแรกวันนี้ผลเป็นลบทั้งหมด ที่ผ่านมาตนได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวดในการป้องกันตนเอง

 

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดห้วยนาง อ.ห้วยยอด ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสุพรรณและนางเพ็ญนภา สองสามีภรรยา ซึ่งตั้งแยกศาลากัน โดยบรรดาญาติผู้เสียชีวิตได้ร่วมกันสวดอภิธรรมศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง