รีเซต

วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ชนสาวใหญ่ขาด 2 ท่อน ส่วนรถเก๋งเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าแหลก แค่เจ็บ

วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ชนสาวใหญ่ขาด 2 ท่อน ส่วนรถเก๋งเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าแหลก แค่เจ็บ
มติชน
11 กรกฎาคม 2563 ( 13:28 )
315
1
วัยรุ่นซิ่งเก๋ง ชนสาวใหญ่ขาด 2 ท่อน ส่วนรถเก๋งเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าแหลก แค่เจ็บ

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ร.ต.ท.ชัยพิชิต ภูลายดอก ร้อยเวร สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนและมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายข้าวหลาม ช่วงลงชายหาดบางแสน หน้าร้านบิ๊กโฟ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆห 1600 กรุงเทพฯ ในสภาพขาด 2 ท่อน และมีหญิงสาวติดอยู่ภายในรถ 1 คน

 

อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้ช่วยเหลือออกมาจากซากรถ และนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อรักษาตัวต่อไป ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส 1719 ชลบุรี ในสภาพแหลกทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพัตรา ซูอุ้ย บ้านเดิมอยู่ที่ 547 หมู่ 10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร อายุ 47 ปี ในสภาพร่างกายขาดออกเป็น 2 ท่อน ท่อนบนตกอยู่กลางถนน ส่วนท่อนล่างไปติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพงศ์พล นพทีปกังวาล อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเพื่อนสาว 2 คน ขับรถเก๋งด้วยความเร็วสู่มุ่งหน้าลงสู่ชายหาดบางแสน เพื่อไปส่งเพื่อนสาว 2 คนที่บริเวณหอพักฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า น.ส.สุพัตราได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับรถบริเวณช่องกลับรถ และตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้นายพงศ์พลเบรครถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้เก๋งและรถจักรยานยนต์แหลกทั้งคัน นายพงศ์พลได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ส่วนหญิงสาว 2 คนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ และ น.ส.สุพัตรา คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 

นายพงศ์พลกล่าวว่า ตนเองกำลังจะไปส่งเพื่อนสาวที่หอพัก รถจักรยานยนต์ตัดหน้าเบรคไม่ทัน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง