รีเซต

แม่เป็นลมเห็นศพลูกสาว เจอพายุซัดเรือล่มกลางทะเล ยังไม่รู้ชะตากรรมลูกเขย

แม่เป็นลมเห็นศพลูกสาว เจอพายุซัดเรือล่มกลางทะเล ยังไม่รู้ชะตากรรมลูกเขย
ข่าวสด
18 มีนาคม 2565 ( 23:57 )
30
แม่เป็นลมเห็นศพลูกสาว เจอพายุซัดเรือล่มกลางทะเล ยังไม่รู้ชะตากรรมลูกเขย

แม่ช็อกร้องไห้เป็นลม ลูกสาวออกเรือช้อนปู เจอพายุซัดล่มกลางทะเล เพื่อนร่วมอาชีพไปเจอศพลอยอยู่ใกล้โป๊ะ ข้าวของลอยน้ำเกลื่อน สามีสูญหายยังไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 2565 ร.ต.อ.ชัยพิชิต ภูลายดอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพลอยอยู่ใกล้โป๊ะกลางทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 2 กิโลเมตร ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ นำเรือออกไปเอาศพเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพบริเวณหาดแหลมแท่นบางแสน

เบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.น้ำผึ้ง อายุ 30 ปี บ้านศรีราชา ทำอาชีพประมง เจ้าหน้าที่จึงประสานมารดามาชี้ยืนยัน เมื่อมาถึงเห็นศพลูกสาวเกิดอาการช็อกร้องไห้โฮ ขณะที่ชาวประมงที่พบศพ ให้การว่า

" ระหว่างออกเรือหาปูมาถึงโป๊ะพบข้าวของลอยน้ำเต็มผิวทะเล พอขับเรือไปดูใกล้ๆก็พบศพลอยน้ำ จำได้คือ น.ส.น้ำผึ้ง บ้านอยู่ศรีราชา อาชีพหาปูเหมือนกัน ปกติจะออกมาหาปูพร้อม นายสมพร อายุ 45 ปี สามี และออกเรือช้อนปูอยู่แถวบางพระ ทั้งคู่มีลูก 2 คนแต่วันนี้ไม่ได้เอาลูกมาด้วย ออกเรือกันมาแค่ 2 คนช่วงเย็นตามปกติ "

เจ้าหน้าที่คาด อาจเกิดเรือล่มระหว่างออกช้อนปู เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นมีพายุลมแรงพัดกระหน่ำ อาจทำให้น้ำทะเลมีคลื่นสูงจนเรือจมก็เป็นได้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของนายสมพร จากนั้นนำศพส่งรพ.พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง