รีเซต

วันหยุดยาว คนแห่เที่ยว "บางแสน" คึกคัก สัมผัสน้ำทะเลใส ทำรถติดหนัก

วันหยุดยาว คนแห่เที่ยว "บางแสน" คึกคัก สัมผัสน้ำทะเลใส ทำรถติดหนัก
TNN ช่อง16
23 ตุลาคม 2565 ( 15:57 )
174
วันหยุดยาว คนแห่เที่ยว "บางแสน" คึกคัก สัมผัสน้ำทะเลใส ทำรถติดหนัก

วันหยุดยาว นักท่องเที่ยวแน่นชายหาดบางแสน ทำรถติดยาวหลายกิโลเมตร ขณะที่ พบว่าน้ำทะเลที่บางแสนวันนี้น้ำใส หลังฤดูหนาวกำลังจะมา


วันนี้ (23 ต.ค.65) ตรงกับช่วงวันหยุดยาว ประชาชนแห่เที่ยวบางแสนเพียบ ส่งผลให้การจราจรรอบ ๆ หาดบางแสน เกิดการติดขัด อีกทั้งยังมีรถยนต์จอดเต็มสองข้างทาง ทำให้ประชาชนบางส่วนไม่มีพื้นที่สำหรับจอดรถ ส่งผลการจราจรติดขัดสาหัส

ขณะที่ สภาพการจราจรตามเส้นทางมุ่งหน้าชายหาดบางแสน เป็นไปด้วยความหนาแน่น รถติดยาวหลายกิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ต้องจัดให้เดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว 

นอกจากนี้ น้ำทะเลที่บางแสนยังใส และสวยงาม ภายหลังจากที่มีลมตะวันออกเริ่มที่จะมาอากาศเริ่มเย็นลงแล้ว โดยจะพบในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน - กุมภาพันธ์ แต่ปีนี้มาเร็วกว่าปีก่อนๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสบรรยากาศและเล่นน้ำที่ทะเลบางแสน

ด้าน สภ.แสนสุข เผยภาพมุมสูงจากโดรน แยกข้าวหลามตัดถนนบางแสนสาย 2 ปริมาณรถขาเข้าบางแสนเพิ่มปริมาณ เมื่อถึงบริเวณแยกจะไม่สามารถตรงเข้าซอย 3 ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่า หากจะเดินทางไปบางแสน สามารถเลี้ยวซ้ายไปเข้าที่วงเวียนบางแสน หรือ เข้าที่ซอย 1 ซอย 2 หรือเลี้ยวขวาไปเข้าที่ซอย 4 ส่วนชายหาดบางแสน รถค่อนข้างแน่น แต่เคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ 



ภาพจาก สถานีตำรวจภูธรแสนสุข

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง