รีเซต

ฝัน2คืนติด! เห็นพ่ออยู่พร้อมหน้า"แม่-น้องชาย"ที่ตายไปแล้ว สุดท้ายได้ข่าวร้าย(คลิป)

ฝัน2คืนติด! เห็นพ่ออยู่พร้อมหน้า"แม่-น้องชาย"ที่ตายไปแล้ว สุดท้ายได้ข่าวร้าย(คลิป)
ข่าวสด
8 กรกฎาคม 2563 ( 19:50 )
793
ฝัน2คืนติด! เห็นพ่ออยู่พร้อมหน้า"แม่-น้องชาย"ที่ตายไปแล้ว สุดท้ายได้ข่าวร้าย(คลิป)

 

ฝัน2คืนติด! เห็นพ่ออยู่พร้อมหน้า"แม่-น้องชาย"ที่ตายไปแล้ว สุดท้ายได้ข่าวร้าย

วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านพัก ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงประสานแพทย์รพ.ศูนย์อุดรธานี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน อดีตสมาชิกสภาอบต. ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาห้องน้ำด้านหลังบ้าน สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยมีญาติๆอยู่ในอาการเสียใจ หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า มีบ้านอยู่ห่างไป 40 เมตร ผู้ตายเป็นลุง เป็นคนชอบดื่มเหล้าหลังจากภรรยาและลูกชายคนเล็กป่วยเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ก่อนพบศพมาหาลุงที่บ้านเห็นโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ แต่ไม่เจอลุงร้องเรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบ จึงออกตามหาจนไปเจอศพลุงในห้องน้ำ

ส่วนน้องสาวภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ที่ผ่านมาผู้ตายดื่มเหล้าตั้งแต่ภรรยาป่วยเสียชีวิตเมื่อ 6-7 ปีที่ผ่านมา แล้วมาซ้ำใจซ้ำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ลูกชายคนเล็กเสียชีวิตไปอีก ทำให้ผู้ตายดื่มเหล้าอย่างหนักแทบทุกวัน ส่วนลูกชายคนโต ทำงานและพักอยู่ในตัวเมืองอุดรธานี ทำให้ผู้ตายอยู่คนเดียวหากวันไหนไม่ได้ดื่มเหล้าก็จะไม่นอน ไม่พูดจากับใคร บางวันนอนร้องไห้อยู่ในบ้าน เพราะคิดถึงภรรยาและลูกชายคนเล็กที่จากไป แล้วยังบ่นว่าอยากตายไปอยู่กับลูกเมียเพราะคิดถึง ก็ไม่คิดว่าพี่เขยจะมาคิดสั้นแบบนี้

ขณะที่ลูกชาย อายุ 35 ปี เมื่อญาติแจ้งข่าวร้ายรีบกลับบ้านมาดูศพพ่อ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อนผมฝันเห็นพ่อแม่และน้องชายนั่งอยู่ที่กระท่อมนา " ในฝันผมเดินถือขนมจีนน้ำยาไปให้น้องชาย เนื่องจากน้องชายชอบมาก โดยน้องชายบอกว่าอิ่มแล้ว ส่วนแม่และพ่อนั่งก้มหน้าไม่ยอมพูดกับผม และฝันอย่างนี้ติดต่อกัน 2 คืน ก่อนรู้ข่าวร้ายว่าพ่อผูกคอเสียชีวิต คิดว่าสิ่งที่ฝันเห็นติดต่อกัน 2 คืนนั้นอาจจะเป็นลางสังหรณ์หรือวิญญาณของพ่อไปบอกให้ทราบ "

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ชีวิตมีค่า การฆ่าตัวตายแก้ปัญหาไม่ได้
กำลังประสบปัญหา โทรปรึกษา
สายด่วน 1323

ข่าวที่เกี่ยวข้อง