รีเซต

“ Ride On” หนังใหม่ “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

“ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก
TNN ช่อง16
11 มีนาคม 2566 ( 18:43 )
578
“ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

"Ride On” เป็นผลงานการกำกับของ Larry Yang ผู้กำกับที่มีหนังทำเงินฮอตฮิตมากมายเช่น “Mountain Cry” ,  “Adoring ”  และ My Other Home  โดยเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ "เหล่าหลัว"  อดีตสตันท์แมนผู้ที่ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินเขาแทบไม่มีเงินเลี้ยงตัวเองแต่ต้องดูแลเจ้า “กระต่ายแดง”
ซึ่งเป็นม้าชื่อทู่ สุดยอดสายพันธุ์ม้าจากวรรณกรรมสามก๊กหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ม้าเซ็กเธาว์" แม้ว่าจะมีคนบอกให้เหล่าหลัวขายม้าเพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้แต่ เหล่าหลัวไม่ยอมและตัดสินใจบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ที่ห่างเหินกันไปนาน กับแฟนหนุ่มของลูกซึ่งเป็นทหนาย แต่ระหว่างนั้น เหล่าหลัวและเจ้ากระต่ายแดงกลายเป็นกระแสไวรัลในออนไลน์เพราะคลิปการต่อสู้กับนักทวงหนี้ถูกเอาไปเผยแพร่ ทำให้เหล่าหลัวได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่เขาต้องเลือกว่าจะทิ้งความสัมพันธ์ของครอบครัวที่กำลังกลับมาดีขึ้นไปอีกหรือไม่ 

ภาพจาก IMDB

 

"Ride On” มีกำหนดฉายในจีนวันที่ 7 เมษายน ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดปีที่ 68   ของเฉินหลงพอดี   โดยหนังยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย เนื่องจาก ได้ นักแสดงดาวรุ่งสาวสวย “หลิวฮ่าวฉุน” ผู้โด่งดังจาก “Cliff Walkers” และ “A Little Red Flower มารับบทเป็นเสียวเป่าลูกสาวของเฉินหลง และได้ดาราหนุ่มอารมณ์ดี  กัวฉีหลิน ผู้โด่งดังจาก ซีรีส์ สามีข้าคือฮีโร่ "My Heroic Husband  มารับบท    แฟนหนุ่มของเสียวเป่า อีกด้วย 

ภาพจาก IMDB


ชมตัวอย่าง "Ride On" (2023) (龙马精神)

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง