รีเซต

สลด โจรยุคโควิด วงจรปิดก็ไม่กลัว ตะโกนห้าม ยังไม่แคร์ ขโมยกล้วยแล้วซิ่งหนี

สลด โจรยุคโควิด วงจรปิดก็ไม่กลัว ตะโกนห้าม ยังไม่แคร์ ขโมยกล้วยแล้วซิ่งหนี
มติชน
17 พฤษภาคม 2564 ( 10:54 )
83
สลด โจรยุคโควิด วงจรปิดก็ไม่กลัว ตะโกนห้าม ยังไม่แคร์ ขโมยกล้วยแล้วซิ่งหนี

ยุคโควิดข้าวยากหมากแพง เปิดภาพกล้องวงจรปิด โจรสองผัวเมียขโมยทุกอย่างแม้แต่กล้วยที่ใส่กระสอบวางไว้ข้างร้านน้ำแข็ง แม้จะมีคนอยู่ในร้านและเห็นในกล้องวงจรปิดตะโกนเรียกแล้ว ก็ยังเอาไปหน้าตาเฉย

 

 

 

รายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านชายน้ำแข็งย่านถนนผดุงภักดี ซอย3 หรือตลาดใหม่ซอย3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะชายหญิงสองคนซึ่งน่าจะเป็นผัวเมียกัน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน ผู้หญิงเดินลงไปขโมยกล้วยซึ่งใส่ไว้ในกระสอบวางอยู่ข้างร้านเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปแบบหน้าตาเฉย

 

 

แม้ว่าจะเด็กในร้านซึ่งดูกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้านตะโกนให้ทั้งสองคนได้ยินว่ามีคนอยู่ก็ไม่ได้สนใจขับรถจักรยานยนต์ออกไปแบบไม่สนใจ เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี3วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันหวยออกพอดี แต่เวลาในกล้องวงจรปิดเดินเร็วไม่ตรงกับช่วงก่อเหตุ

 

 

“นางสาวอุมาพร วงค์มั่น” เจ้าของร้านน้ำแข็งได้นำมาเผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับเผยว่า ต้องการเตือนภัยให้คนอื่นระวัง เพราะช่วงสถานการณ์โควิดโจรเยอะและเอาทุกอย่างแม้แต่กล้วยซึ่งมีคนนำมาฝากให้กับแม่และวางไว้ข้างร้านน้ำแข็ง ดูลักษณะของโจรผัวเมียคู่นี้น่าจะตระเวนขับรถจักรยานยนต์ออกไปหาของมีค่าหรืออะไรก็ได้ แม้แต่กล้วยซึ่งน่าจะเอาไปกิน

 

 

“อยากเตือนทุกคนเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทุกคนพยายามเซฟตัวเองแต่ก็ยังมีบางคนที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นแม้ว่ากล้วยจะไม่ได้มีค่าอะไรมากมาย แต่หากทำแบบนี้จะติดเป็นนิสัยและขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้าต่อไป”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง