รีเซต

"จุรินทร์" ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี ลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส

"จุรินทร์" ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี ลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2564 ( 16:01 )
145
"จุรินทร์" ออนทัวร์เปิดตัว "เมธี ลาบานูน" ชิง ส.ส.นราธิวาส

วันนี้( 15 ต.ค.64) ที่ห้องประชุมโรงแรมกรีนวิล อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส ตามสโลแกนเลือดใหม่ไหลเข้าเลือดเก่าไหลกลับ โดยเปิดตัวนายเมธี อรุณ หรือ เมธี วงลาบานูน ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.นราธิวาส คนใหม่ หรือ เลือดใหม่ไหลกลับ และเปิดตัวนายเจ๊ะอามิง โต๊ะตาหยง อดีต ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย หวงกลับพรรคประชาธิปัตย์อีกสมัย หรือ เลือดเก่าไหลกลับ

 

นายเมธี วงลาบานูน ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์มาตั้งแต่สมัยเด็กและมีความศรัทธาในเรื่องของความซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่คอรัปชั่น ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ ตนมั่นใจถึงความพร้อมที่จะเป็นปากเสียงให้กับประชาชน และเมื่อเสร็จสิ้นจากการเปิดตัว นายจุรินทร์ ได้สวมเสื้อพรรคประชาธิปัตย์ให้กับนายเมธี พร้อมได้เดินทางร่วมกับคณะเพื่อปฏิบัติภารกิจกับนายจุรินทร์ในทันที

 

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า สิ่งที่ต้องผลัดดันคือ เรื่องของการแก้กฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่นเมื่อปี 2562 ที่พรรคการเมืองไม่สามารถช่วยลงหาเสียงให้กับลูกพรรคในสังกัดได้ และข้าราชการที่อยู่ในสังกัดของพรรคการเมืองนั้นๆ ก็ไม่สามารถใช้เวลานอกราชการไปหาเสียงให้ได้ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีการแก้ไขกฎหมายที่พรรคการเมืองส่วนใหญ่มีความคิดเห็นที่คล้อยตาม โดยการเลือกตั้งครั้งต่อไปตนตั้งเป้า ส่ง ส.ส.ลงชิงเก้าอี้ 3 จังหวัดภาคใต้ จำนวน 12 คน โดยแยกเป็นนราธิวาส 5 คน ปัตตานี จำนวน 4 คน และยะลา จำนวน 3 คน

ต่อมานายจุรินทร์ ได้เดินทางไปยังอาคารห้องประชุมที่ว่าการ อ.สุไหงโก-ลก เพื่อเป็นประธานในการมอบโฉลดที่ดิน ตามโครงการมอบโฉลดที่ดินทั่วไทยนำสุขคลายทุกข์ให้กับประชาชน จำนวน 30 ราย ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านโคกซิแด ม.4 ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ที่ชาวบ้านได้ครอบครองที่ดินจากรุ่นสู่รุ่น ที่ไม่มีหลักฐานเดิมเพื่อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกินมั่นคง แถมสามารถสร้างงานสร้างรายได้ ให้มีความเจริญมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพจากมูลนิธิพรรคประชาธิปัตย์ให้กับประชาชนในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสร้างความดีใจให้กับประชาชนกันอย่างทั่วหน้า ซึ่งเห็นได้จากรอยยิ้มและแววตา

 

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 

 

 

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 

 

 

ข้อมูลจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดนราธิวาส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง