รีเซต

จัดฉาก! สาวทูพีชขายแตงโม เจ้าของร้านให้ยืมสถานที่โดนปรับ 500

จัดฉาก! สาวทูพีชขายแตงโม เจ้าของร้านให้ยืมสถานที่โดนปรับ 500
TNN ช่อง16
23 มีนาคม 2564 ( 14:56 )
525
จัดฉาก! สาวทูพีชขายแตงโม เจ้าของร้านให้ยืมสถานที่โดนปรับ 500

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงสาวใส่ชุดทูพีช ยืนขายแตงโม อยู่ริมถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองลำปาง

วันนี้ (23 มี.ค.64) TNN ประเด็นใหญ่ ลงพื้นที่ไปยังร้านแตงโม พบกับพ่อเลี้ยงคำแสน เจ้าของร้าน ชูใบเสร็จค่าปรับ จากสถานีตำรวจภูธรทุ่งฝ่าย ให้ดู พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปไม่ใช่ความคิดของตนเองและภรรยา 

 

แต่เป็นทีมงานเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง มาติดต่อขอทำคลิปขายแตงโม โดยเตรียมนักแสดงสาวมาเอง ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะมาถ่ายในชุดทูพีชก็เลยอนุญาต จากนั้นทีมงานก็ถ่ายกันประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วก็พากันกลับไป ก่อนกลับยังอุดหนุนแตงโมไป 2 ลูก 

จากนั้นไม่นานก็มีคลิปออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หลายคนขับรถมามองที่ร้าน แต่ก็ไม่ได้ลงมาซื้อ คงจะมามองหาพริตตี้มากกว่า  

แต่ที่ซวยไปกว่านั้นคือ ช่วงเช้าวันนี้ตำรวจมาที่ร้านเชิญตนเองไปสอบปากคำ ยอมรับว่าตกใจมาก ขายแตงโมอยู่ดีๆ กลายเป็นผู้ต้องหาไปซะอย่างนั้น 

 

 

พ่อเลี้ยงคำแสน ชี้แจงกับตำรวจไปว่า เหตุการณ์ในคลิปไม่ใช่แผนการตลาดใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่มีคนมายืมใช้สถานที่ถ่ายคลิปเท่านั้น แต่ตำรวจแจ้งว่าเข้าข่ายความผิดในข้อหา "การกระทำใดๆอันเป็นการขายหน้าต่อธาลกำนันฯ" โดนปรับ ไป 500  บาท ซึ่งตนเองและภรรยา ขายแตงโมตรงนี้มา 2 ปี ก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรแบบนี้ ครั้งนี้ถื่อว่าเป็นบทเรียน ส่วนเพจเฟซบุ๊กต้นเหตุจนถึงบัดนี้ยังติดต่อไม่ได้ 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง