รีเซต

เตือนภัย! โจรบุกชิงเงินสดยายเจ้าร้านขายของชำ

เตือนภัย! โจรบุกชิงเงินสดยายเจ้าร้านขายของชำ
TNN ช่อง16
25 สิงหาคม 2563 ( 20:16 )
87
เตือนภัย! โจรบุกชิงเงินสดยายเจ้าร้านขายของชำ

วันที่ 25 สิงหาคม 2563 นางสาวนลินา พุทธะ หรือยายแอ้ว วัย 75 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังเจอเหตุการณ์มีชายหนุ่มรูปร่างผอมสูง หน้าตาดี เข้ามาในร้านทำทีขอแลกเงิน 2,000 บาท อ้างว่าจะเอาไปจ่ายค่าแรงลูกน้องคนงานรับเหมาก่อสร้าง จนยายแอ้ว หลุดปากบอกไปว่า มีเงินสดอยู่ในห้องนอน พร้อมให้แลกจากนั้น คนร้ายออกอุบาย ขอซื้อของหลายรายการ ทั้งเบียร์และเครื่องดื่มชูกำลัง อ้างว่าจะเอาไปเลี้ยงลูกน้อง ยายแอ้วจึงไปจัดเตรียมเครื่องดื่มมาให้ตามที่คนร้ายสั่งซื้อ ขณะนั้นคนร้ายอาศัยจังหวะยายแอ้วเผลอ บุกเข้าไปในห้องนอน หยิบเอาเงินสดในกระเป๋าสตางค์จำนวน 37,300 บาท


จังหวะนั้นยายแอ้ว เห็นผิดสังเกตว่ามีคนแอบเข้าไปในห้องนอน จึงวิ่งออกมาหน้าร้าน ตะโกนร้องให้คนช่วยด้วยน้ำเสียงตื่นตกใจสุดขีด ช่วยด้วย ๆ ตำรวจ ชาวบ้าน ช่วยด้วย คนร้ายรีบวิ่งออกมา ก่อนสตาร์ทรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ขณะนั้นคนร้ายยังหันหน้ามาต่อว่า ยายแอ้ว บอกว่า ทำไมต้องเรียกตำรวจด้วย ชาวบ้านจึงมาดูเหตุการณ์พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของท้องที่ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ยายแอ้ว บอกว่า จำหน้าตาคนร้ายได้ชัดเจน ไม่ใช่คนแถวนี้ อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างหน้าตาดี สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็กเกตสีขาว ด้วยความตกใจจึงจำรถจักรยานยนต์หรือป้ายทะเบียนไม่ได้ โชคดีที่ตนไม่เข้าไปโวยวายในห้องนอน ไม่เช่นนั้นอาจถูกโจรทำร้ายร่างกาย อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาแล้ว 2-3 ครั้ง โดยคนร้ายเลือกลงมือกับร้านค้าที่มีผู้หญิงขายของลำพังคนเดียว และฝากเตือนให้ระมัดระวัง



เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง