รีเซต

สะเทือนขวัญ สาว16 แอบรักพ่อเลี้ยง ร่วมมือปลิดชีพน้อง-แม่แท้ๆ เผยคำสารภาพ

สะเทือนขวัญ สาว16 แอบรักพ่อเลี้ยง ร่วมมือปลิดชีพน้อง-แม่แท้ๆ เผยคำสารภาพ
ข่าวสด
15 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:54 )
264
สะเทือนขวัญ สาว16 แอบรักพ่อเลี้ยง ร่วมมือปลิดชีพน้อง-แม่แท้ๆ เผยคำสารภาพ

เด็กสาววัยรุ่นชาวบราซิลถูกจับหลังร่วมมือกับพ่อเลี้ยงของตัวเอง ช่วยอำพรางศพแม่และน้องสาวแท้ ๆ หลังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพ่อเลี้ยงเมื่ออายุ 15 ปี

 

ฟาบริซิโอ อาเรนา วัย 34 ปีถูกทางการบราซิลจับกุมและรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า คริสทีน อาเรนา ภรรยาของเขาวัย 34 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 2020 จากนั้นอีกหนึ่งเดือนต่อมาเขาก็ได้จบชีวิตลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ เพราะว่าเธอเอาแต่คิดถึงและถามหาว่าผู้เป็นแม่หายไปไหน

 

 

รายงานเผยว่าคริสทีนกับลูกสาวคนเล็กได้หายตัวไปจากบ้านที่เมืองปอมเปยา รัฐเซาเปาลู ของบราซิล ไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ซึ่งทางตำรวจเคยเรียกตัวฟาบริซิโอสามีใหม่ของคริสทีนที่แต่งงานกันเมื่อปี 2558 มาสอบปากคำเรื่องการหายตัวไปของทั้งคู่แล้ว แต่ก็ปล่อยตัวเขาไป

 

จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อนบ้านได้ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบสวัสดิภาพของลูกสาวคนโตของคริสทีน โดยอ้างว่าเด็กสาวถูกพ่อเลี้ยงกักขังและถูกเขาควบคุมบงการชีวิต ทำให้เจ้าหน้าที่พบความจริงที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ นำมาสู่การจับกุมตัวเด็กสาววัย 16 ปี ที่มีส่วนรู้เห็นกับการฆ่าแม่และน้องสาว แต่เธอปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าแม่หรือน้องสาวของเธอเอง

 

 

สาววัยรุ่นคนนี้ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าเธอเกลียดแม่แท้ ๆ ของตัวเองมาก ซึ่งคาดว่าเป็นชนวนเหตุหลักที่ผลักดันให้เธอช่วยพ่อเลี้ยงฆ่าแม่ "เธอมีปัญหากับแม่ของเธอ เธอไม่ชอบแม่ของเธอ หลังจากนั้นเธอก็ตกหลุมรักพ่อเลี้ยงของตัวเองและพวกเขาก็ตกลงที่จะฆ่าแม่ของเธอทิ้ง" คลูดิโอ เอนันซิเอโต หัวหน้าตำรวจของปอมเปย์กล่าว

 

ด้านฟาบริซิโอได้หลบหนีไปหลังทราบเรื่อง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถสืบทราบและเข้าจับกุมเขาขณะทำงานอยู่ในไซต์งานก่อสร้างที่รัฐมาตูโกรสซูดูซูล เขารับสารภาพกับผู้สืบสวนว่าเขาฆ่าภรรยาของเขาด้วยมีด แต่เพื่อป้องกันตัวจากการต่อสู้ตอนที่ทะเลาะกันเท่านั้น

 

 

และเขายังสารภาพว่าเขาได้ลงมือบีบคอลูกเลี้ยงจนสิ้นใจในเดือนธันวาคม หลังจากที่เด็กหญิงถามซ้ำ ๆ เกี่ยวกับที่อยู่ของแม่ของเธอ ก่อนจะนำร่างอันไร้วิญญาณของทั้งสองมาฝังอำพรางอยู่ภายใต้ลานคอนกรีตติดกับสระว่ายน้ำที่บ้านของพวกเขา

 

"เขาฆ่าผู้หญิงคนนี้เพราะลูกสาวไม่ชอบแม่ และเขาก็ทะเลาะกับเธออยู่แล้ว" เอนันซิเอโต กล่าว "พวกเขากำลังมีความรัก จากนั้นเขาก็ฆ่าเด็กน้อยทิ้งเพื่อปกปิดการเสียชีวิตของผู้เป็นแม่ ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาไม่ชอบเธอ" แต่จากการชันสูตรกลับพบว่าเด็กน้อยถูกฟันเข้าที่ศีรษะ ทั้งนี้ฟาบริซิโอจะถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ด้วย เนื่องจากทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์เมื่อปี 2562 ตอนที่เธอมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

 

ที่มา : dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง