รีเซต

จนท.ปั๊มหัวใจช่วยระทึก หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกระบะจอดข้างทาง ขาหักหมดสติ

จนท.ปั๊มหัวใจช่วยระทึก หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกระบะจอดข้างทาง ขาหักหมดสติ
ข่าวสด
12 กันยายน 2563 ( 02:20 )
150
จนท.ปั๊มหัวใจช่วยระทึก หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกระบะจอดข้างทาง ขาหักหมดสติ

หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกระบะจอดข้างทาง ขาขวาหัก นอนหมดสติ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตระทึก

 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ศูนย์วิทยุ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดบริเวณซุ้มเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน ถนนสุคนธวิท ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนเศรษฐกิจ 1 ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ห่างจากหอนาฬิกาไปประมาณ 300 เมตร จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้การช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในชุดทำงานเป็นเสื้อสีน้ำเงินของสถานประกอบแห่งหนึ่ง สวมกางเกงขายาว อาการสาหัส หายใจรวยรินไม่รู้สึกตัว และยังมีบาดแผลตามร่างกาย ขาขวาหัก นอนอยู่บนถนนติดกับด้านหลังของรถยนต์กระบะสีขาวยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒฎ 3061 กรุงเทพมหานคร มีรอยถูกชนตรงกลางของกันชนรถจนยุบเข้าไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยการทำซีพีอาร์ โดยปั๊มหัวใจ ขณะรอเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกระทุ่มแบนมารับตัวไปรักษา ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น TTX สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน ขจษ 923 สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเข้ามาครึ่งคันจากการพุ่งชนอย่างแรง และเศษรถที่แตกหล่นเกลื่อนพื้นถนน

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ที่มาดูเหตุการณ์ ไม่มีใครเห็นว่ารถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางได้อย่างไร แต่มีคนได้ยินเสียงชนดังมาก จึงพากันออกมาดู ก่อนพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนถนนอาการสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจหาหลักฐาน และเรียกคนขับรถยนต์กระบะที่จอดรถไว้ข้างทางตรงที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ รวมถึงจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง