รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (25 พ.ค.2565) ทนายเดชาแถลง "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังแจ็ค"

ข่าวแตงโมล่าสุด (25 พ.ค.2565) ทนายเดชาแถลง "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังแจ็ค"
TeaC
25 พฤษภาคม 2565 ( 19:45 )
1.4K
ข่าวแตงโมล่าสุด (25 พ.ค.2565) ทนายเดชาแถลง "มือถือแตงโม" อยู่ที่ "บังแจ็ค"

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด ความคืบหน้า "คดีแตงโม" หรือ "แตงโม นิดา"  ตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังมือปริศนาโพสต์เฟซแตงโม ที่มีชื่อว่า Happy Melon official ลง "ภาพลับแตงโม" และเขียนข้อความปริศนาเกี่ยวโยงกับเหตุการณ์บนเรืออย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีผู้ปล่อยคลิปไม่เหมาะสมของนักแสดงสาว "ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ผู้ล่วงลับออกมานั้น

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (25 พ.ค.2565)

 

ทนายเดชา แถลง "มือถือแตงโม ภัทรธิดา" อยู่ที่คนนี้!

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว

 

1. โดยระบุว่า แม่ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้ "บังแจ็ค" ทางไปรษณีย์ โดยคุณแม่เป็นคนจัดการด้วยตัวเอง ซึ่งบังแจ๊คติดต่อคุณแม่บ่อยจนกลายเป็นเพื่อนสนิท และเท่าที่ฟังจากคุณแม่ บังแจ๊คอ้างว่า มีพยานหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า แตงโมถูกฆ่าตาย เป็นคดีฆาตกรรม คุณแม่จึงหลงเชื่อว่าจะคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ 

 

2. เมื่อถามถึงกรณีเรื่องการซื้อโทรศัพท์แตงโมในราคา 3 แสนจริงหรือไม่ ทนายเดชา ตอบประเด็นนี้ว่า ซื้อจริงหรือไม่ คุณแม่แตงโมไม่ได้พูด หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี มาแล้ว อยากจะรู้ว่าในมือถือแตงโมมีอะไรบ้าง อยากค้นหาความจริงว่าลูกสาวเสียชีวิตจากอะไรกันแน่ หรือตายจากการถูกฆาตกรรมจริงหรือไม่ แต่คุณแม่เปิดมือถือแตงโมไม่เป็น เลยได้ไปติดต่อแอปเปิลประเทศไทยให้เปิดให้และกู้ข้อมูล กู้ภาพต่าง ๆ ทั้งภาพปกติ และภาพลับ การแต่งกายที่ไม่เหมาะ ส่วนนี้ไม่สามารถจะกู้ได้ และไม่ไว้วางใจ

 

3. ต่อมา คุณแม่แตงโมไปหลงเชื่อ บังแจ็ค ว่าสามารถดำเนินการได้ จะกู้ภาพได้ และสามารถหาสาเหตุการตายแตงโมได้ว่า เป็นคดีฆาตกรรม ส่วนภาพที่ว่า เท่าที่ได้คุยกับคุณแม่ มี 2 ภาพที่ถูกลบออกไป สันนิฐานว่าเป็นภาพที่แตงโมใส่ชุดนอนในโรงแรม แต่ไม่ใช่คดีนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับคดี แต่รายงานสืบสวนในทางลับ แจ้งว่า "บังแจ๊ค" จะนำสองภาพนี้ไปให้บล็อกเกอร์ดังยูทูปเบอร์จอมแฉ คาดหวังไปบอกว่าภาพนี้ เหมือนแตงโมไปนอนในโรงแรม เอาภาพเก่า ๆ ในเครื่องทั้งหมด แต่งตัวเซ็กซี่ที่เชื่อมโยงคดีได้ และมีการเชื่อมต่อไปถึงยูทูปเบอร์คนดัง และคาดว่า ยูทูปเบอร์อาจถูกบังแจ๊คหลอกด้วยเช่นกัน

 

4. เมื่อถามว่าจุดประสงค์ของบังแจ๊คที่บอกแม่ แค่ต้องการจะไปหาความจริง หรือบอกแม่ก่อนว่าจะเอาข้อมูลมาโพสต์เฟซบุ๊ก ทนายเดชา ตอบเรื่องนี้ว่า เท่าที่คุณแม่แตงโมได้ให้ข้อมูลมาว่า บังแจ๊ค บอกคุณแม่ว่า จะค้นหาพยานหลักฐานมาช่วยคุณแม่ คุณแม่เลยหลงเชื่อ เลยส่งมือถือแตงโมไป 

 

อีก 2 วัน แม่แตงโม จ่อแถลงด้วยตัวเอง

5. เมื่อถามว่า คุณแม่รู้หรือไม่ว่า การโพสต์เฟซบุ๊กต่าง ๆ เป็นฝีมือบังแจ๊ค เรื่องนี้ ทนายเดชา กล่าว่า อีก 2 วัน นางภนิดา จะแถลงด้วยตัวเอง แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีการไปแจ้งความหรือไม่ 

 

6. ทนายเดชา สรุปง่าย ๆ คุณแม่ยืนยัน มือถือแตงโมอยู่ที่ "บังแจ็ค" ส่วนข้อมูลภาพต่าง ๆ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เป็นไปได้เป็นฝีมือบังแจ๊คทุกอย่าง

 

7. เมื่อถามว่า คุณแม่ทราบหรือไม่ว่า บังแจ๊คส่งภาพลับแตงโมให้เพื่อนสนิท หรือบุคคลอื่น ๆ ทนายเดชา ตอบว่า คุณแม่แตงโมติดตามข่าวตลอด น่าจะทราบสิ่งที่บังแจ๊คทำ

 

8. เมื่อถามว่าคุณแม่แตงโมเครียดไหมกว่าจะยอมพูดความจริงกับทนาย ทนายเดชา ตอบว่า แม่ต้องพูดจะไปรอ 2 วันไม่ได้ ตอนนี้มันเยอะแยะไปหมด เขาพูดถึงแม่เสร็จ เขาก็พูดถึงผม เสื่อมเสียไปหมด วันนี้เลยขออนุญาตสอบถามและแถลงข่าว ว่า มือถือแตงโมอยู่กับบังแจ๊ค

 

9. เมื่อถามว่า จะตามมือถือแตงโมกลับมาไหม ทนายตอบว่า จะถามคุณแม่ว่าจะเอายังไง แต่คุณแม่เจตนาดี เพราะต้องการหาการเสียชีวิตของลูกสาว ส่วนเรื่องมือถือแตงโม คุณแม่ได้มาคุยไหม ทนายเดชา ตอบว่า ไม่เลย คุณแม่จัดการเองทั้งหมดในการส่งมือถือแตงโมให้บังแจ๊ค

 

10. ทนายเดชา ฝากถึงบังแจ๊ค ควรจะหยุดการกระทำดังกล่าว 

 

ทนายตั้ม โพสต์สับ "แม่แบบไหน?"

11. ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคน ๆ นั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม

 

บังแจ๊ค ลั่น แม่แตงโมงส่งมือถือมาให้เอง

12. เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความและแชร์คลิปวิดีโอที่มีการสัมภาษณ์ของ "บังแจ็ค" ว่า ไอ้บังแจ๊คให้สัมภาษณ์ในรายการนี้บอกว่า แม่ส่งมือถือมาให้มันเอง มันบอกว่ากู้คลิปกู้ภาพในมือถือแตงโมได้แล้ว และคลิปกับภาพที่มันเอามาเผยแพร่ มันอ้างว่า ขออนุญาตจากแม่แล้วก่อนที่จะเผยแพร่

 

13. ส่วนเรื่องคลิปไม่เหมาะสมที่มันส่งไปให้กระติก มันอ้างว่า กระติกกับสื่อผิดเองนี่ที่ไม่ไปรับสายกันส่วนตัว คือยอมรับแล้วว่ามันเป็นคนส่งคลิปของแตงโมที่ไม่เหมาะสมให้กระติก

 

14. ทั้งนี้ มีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณืประเด็นนี้กันอย่างร้อนแรง

 

บังแจ็คคือใคร ?

สำหรับบังแจ็ค มีชื่อจริงว่า Zulqarnain Raja Haider เป็นชายชาวต่างชาติชาวปากีสถานที่เกิดในสหรัฐอเมริกา เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเมื่อปี 2011 ในฐานะ ครูสอนภาษาอังกฤษ เป็นอดีตสมาชิกแก๊งรถซิ่งของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ในอดีตมีประวัติชื่อเสียงในด้านไม่ดีมากมาย อาทิถูกกล่าวหาว่า ขายไอโฟนแล้วไม่ยอมส่งของ รวมถึงการถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันเครือข่ายยาเสพติด เคยมีพฤติกรรมอัดคลิปโชว์ปืน AK-47 ข่มขู่ตำรวจ

 

บังแจ็คเคยถูกจับกุมที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ในข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย และถูกผลักดันออกจากประเทศไป คาดว่าปัจจุบันบังแจ็คย้ายไปอยู่ที่ซานฟรานซิสโก 

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง