รีเซต

อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พร้อมสำหรับการเลือกตั้งนายกอบจ.

อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พร้อมสำหรับการเลือกตั้งนายกอบจ.
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2563 ( 17:30 )
577
อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พร้อมสำหรับการเลือกตั้งนายกอบจ.

วันนี้ (16ธ.ค.63) นายมนูญ วิวรรณปลัดเทศบาลตำบลมาบข่าในฐานะอนุกรรมการฯประจำอำเภอนิคมพัฒนา กล่าวว่า ขณะนี้ทั้งสองเขตเลือกตั้งของอำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง มีความพร้อมสูงสุดได้ดำเนินเลือกตั้งโดยได้ จัด อบรมทบทวน ความรู้เกี่ยวกับ กฎระเบียบ วิธีการขั้นตอนในการเลือกตั้ง ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงให้กับคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง อย่างครบถ้วนสมบูรณ์

ขณะเดียวกันได้ทำความเข้าใจและซักซ้อม กรณีมีเหตุสุดวิสัย ไม่ว่ากรณีใดที่จะเป็นอุปสรรค ต่อการเลือกตั้ง โดยมีชุดเฉพาะกิจ เป็นการเฉพาะและประสานกับศูนย์อำนวยการเลือกตั้งขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองอย่างใกล้ชิด 


ขณะนี้ มีการตื่นตัวและรอคอยที่จะใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้อย่างมากหลังจากว่างเว้นมานาน ตามคำสั่ง คสช. จึงเชิญชวน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ประมาณ 8 หมื่นกว่าคนในทั้งสองเขตเลือกตั้งของอำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง มาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียง 

ขณะที่นายอนุศักดิ์ ผาดศรีปลัดอำเภอนิคมพัฒนาในฐานะอนุกรรมการฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึง นี้

คณะอนุกรรมการฯได้รับจากศูนย์อำนวยการเลือกตั้งขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองมาอย่างครบถ้วนและจัดสรรไว้สำหรับส่งมอบให้กับคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง74 หน่วยเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงเช่นเดียวกัน อีกทั้ง การแจ้งความประสงค์จะใช้สิทธิเลือกตั้งของผู้พิการที่มีสิทธิเลือกตั้ง ก้อมีเครื่องอำนวยความสะดวก พร้อมเพรียง และคาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข ตามคำแนะนำของ กกต.


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง